เทน ฮาก โค้ชแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : นักเตะสนับสนุนผมและทีมกำลังไปในทิศทางที่ถูกต้อง

 

5 ธันวาคม – ในรอบที่ 15 ของพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพบกับเชลซีที่โอลด์แทรฟฟอร์ด ก่อนเกม เทน ฮาก เฮดโค้ช ร่วมแถลงข่าวว่านักเตะยังคงสนับสนุนเขาและทีมกำลังก้าวไปในทิศทางที่ถูกต้อง

เมื่อถามว่าเขาได้รับการสนับสนุนจากนักเตะของเขาหรือไม่ เทน ฮาก ก็ตอบอย่างหนักแน่นว่า “ใช่ คุณสามารถเห็นเกมโต้กลับกับเบรนท์ฟอร์ด, เกมกับเบิร์นลี่ย์, เกมกับฟูแล่ม บอล ทีมแสดงคาแรคเตอร์ที่ยอดเยี่ยม ความมุ่งมั่น และความยืดหยุ่น ดังนั้นพวกเราจึงเป็นเช่นนั้น” สามัคคี หากไม่มีความสามัคคี คุณจะเล่นฟุตบอลแบบนี้ไม่ได้”

พูดถึงอันดับทีม เทน ฮาก เชื่อว่าถึงอันดับตกแต่ก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมก็โอเค “เรามีเกมดีๆ สองเกม และเกมที่แย่อีกหนึ่งเกม ดังนั้นเราจึงเดินหน้าต่อจากจุดนั้น และทีมกำลังไปในทิศทางที่ถูกต้อง” เขากล่าว

ส่วนข่าวลือล่าสุดเกี่ยวกับทีมในสื่อบางแห่ง เทน ฮาก เปิดเผยว่า ตนไม่กังวล และเน้นย้ำว่าผู้เล่นควรติดต่อเขาก่อน แทนที่จะลงบทความผิดลับหลัง นอกจากนี้เขายังตั้งข้อสังเกตอีกว่า: “เรามีความสัมพันธ์ที่ดี และพวกเขาควรมาหาเราล่วงหน้าแล้วจึงค่อยหารือกัน”

เมื่อพูดถึงข่าวลือล่าสุด เทน ฮาก กล่าวว่า “ไม่ แน่นอนว่าทุกทีมมีนักเตะที่ไม่ได้ลงเล่นและอาจไม่พอใจแต่ก็ไม่มีปัญหาอะไรเป็นพิเศษ คุณต้องรอโอกาส” เขายังเน้นย้ำอีกว่า : “ผมรับฟังผู้เล่นของผมเสมอ ผมให้โอกาสพวกเขาได้แสดงออกเสมอ ถ้าผู้เล่นมีมุมมองที่แตกต่าง ผมก็จะรับฟัง อาจมีผู้เล่นหนึ่งหรือสองคนบอกผม แต่โดยรวมแล้ว ผู้เล่นส่วนใหญ่ชอบความกระตือรือร้นนี้ สไตล์การเล่นที่กล้าหาญ”

เมื่อพูดถึงความวุ่นวายในทีม เทน ฮาก กล่าวว่า “ไม่ใช่ในห้องแต่งตัว แน่นอนว่ามีข่าวลือมากมาย แต่เราก็ไม่วอกแวก เรากำลังเดินไปในเส้นทางเดียวกัน ทิศทางเดียวกัน เรารู้ว่าเรา “เรากำลังอยู่ในช่วงของการเปลี่ยนแปลง แต่เรากำลังเดินไปในทิศทางที่ถูกต้อง เรากำลังสร้างทีม พัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทีมกำลังพัฒนา นักเตะดาวรุ่งกำลังเข้ามา และคุณจะเห็นว่าพวกเขามีส่วนช่วยให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จได้อย่างไร” เสริมอีกว่า “เราไม่ใช่หุ่นยนต์ และถ้าคุณเล่นสามเกมในหกวันและเป็นเกมที่ยาก ความเหนื่อยล้าอาจเป็นปัญหาในตอนจบ ซึ่งไม่ใช่ข้อแก้ตัวแต่อย่างใด แต่มันก็อยู่ตรงนั้น”

เมื่อพูดถึงแรชฟอร์ด เทน ฮากกล่าวว่า “ทุกคนผิดหวัง เราเห็นผลงานที่กาลาตาซารายและผลการแข่งขันที่นิวคาสเซิ่ล เราไม่ใช่ทีมเดียวที่แพ้ที่นั่น ทีมพวกเขาชนะทุกเกมยกเว้นแพ้ลิเวอร์พูล แต่เราอยากได้ เพื่อคว้าชัยชนะที่นั่น และเราพยายามอย่างเต็มที่ แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าผลงานของเราไม่ดีพอ”

สุดท้ายเมื่อพูดถึงวิธีจัดการกับตารางงานที่แน่น เทน ฮาก บอกว่า “ใช่ครับ ผมต้องคำนึงถึงสภาพร่างกายของนักเตะอย่างแน่นอนในเวลานี้ แต่เรามีนักเตะให้เลือก และเราก็จะตัดสินใจด้วย” ผู้เล่นคุณต้องพิสูจน์ตัวเองต่อไป ผมคิดว่าทุกเกมเราสามารถรวบรวมรายชื่อผู้เล่นที่มีคุณภาพไว้ได้”

Add a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *