อินเตอร์ มิลานพิจารณาเซ็นสัญญากับเจลโล่ในช่วงต้นตลาดหน้าหนาว เผื่อว่ากัวดราโด้จำเป็นต้องได้รับการผ่าตัดเนื่องจากอาการบาดเจ็บ

 

ตามรายงานเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม สกาย สปอร์ต อิตาลี รายงานว่าเนื่องจากกัวดราโด้อาจเข้ารับการผ่าตัด อินเตอร์ มิลานจึงอาจเซ็นสัญญากับเจลโล่ล่วงหน้าในช่วงตลาดซื้อขายช่วงหน้าหนาว

กัวดราโด ป่วยเป็นโรคเอ็นร้อยหวายอักเสบเรื้อรัง และพยายามเอาชนะอาการบาดเจ็บด้วยการรักษาแบบอนุรักษ์นิยม แต่ยังคงมีอาการปวดและอาจถูกบังคับให้ต้องเข้ารับการผ่าตัด หาก กัวดราโด เข้ารับการผ่าตัด อินเตอร์ มิลานจะเซ็นสัญญาในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวอย่างแน่นอน และหนึ่งในสมมติฐานคือการเซ็นสัญญากับ แจลโลว์ ล่วงหน้า ปัจจุบันอินเตอร์ มิลานล็อคตัวในการเซ็นสัญญากับจาโลว์หลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้

นอกจากนี้ อินเตอร์ มิลาน อาจวางแบ็กขวาให้ เดเมียน เล่นตำแหน่งกองหลังตัวกลางด้วย การย้ายครั้งนี้เป็นการชดเชยการขาดหายไปของ กัวดราโด เนื่องจากอาการบาดเจ็บ

สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ระบุว่าอินเตอร์ มิลานกำลังให้ความสนใจอย่างใกล้ชิดกับสถานการณ์อาการบาดเจ็บของกัวดราโด้ และวางแผนที่จะดำเนินการในช่วงหน้าหนาวนี้ พวกเขาหวังว่าจะเซ็นสัญญากับ แจลโลว์ ก่อนเวลาเพื่อให้แน่ใจว่าความแข็งแกร่งของทีมจะไม่ได้รับผลกระทบ

หากอินเตอร์ มิลานสามารถนำแจลโลว์และแบ็คขวาลงสนามได้สำเร็จ พวกเขาจะมีรายชื่อผู้เล่นที่แข็งแกร่งกว่าเพื่อรับมือกับเกมต่อไปนี้ นี่เป็นการเคลื่อนไหวครั้งสำคัญของอินเตอร์ในขณะที่พวกเขาผลักดันแชมป์เซเรียอา

สกาย สปอร์ต อิตาเลีย จะยังคงให้ความสนใจกับสถานการณ์อาการบาดเจ็บของกัวดราโด้ และแผนการเซ็นสัญญาของอินเตอร์ มิลาน ต่อไป และจะรายงานพัฒนาการที่เกี่ยวข้องอย่างทันท่วงที

Add a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *