เท็น ฮาก: เราทำให้บาเยิร์นเสียจังหวะ ตอนนี้เราโฟกัสไปที่พรีเมียร์ลีกได้มากขึ้น

 

ตามรายงานเมื่อวันที่ 13 ธันวาคม หลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่าย บาเยิร์น 0-1 ในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ ลีก เฮดโค้ช เทน ฮาก กล่าวในงานแถลงข่าวหลังเกมว่าทีมยังมีอีกมากที่ต้องดิ้นรนและสามารถโฟกัสได้มากขึ้น การแข่งขันพรีเมียร์ลีก

เทน ฮาก พูดถึงผลงานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรก โดยกล่าวว่า “ดูจากที่เกิดเหตุแล้วเราไม่ควรแพ้ เรื่องนี้ชัดเจน” ส่วนผลงานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ เทน ฮาก เชื่อว่าทีมเรา มีผลงานที่ดีมาก แต่น่าเสียดายที่เรามีคะแนนไม่เพียงพอที่จะผ่านเข้ารอบ

เท็น ฮาก ยังได้พูดถึงเป้าหมายต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า “เรายังมีอีกมากที่ต้องดิ้นรน ตอนนี้เรามุ่งความสนใจไปที่พรีเมียร์ลีกได้แล้ว เราต้องการเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก ดังนั้นเราจึงต้องใช้ความพยายามทุกวิถีทางเพื่อเข้าสู่ท็อปโฟร์” เพื่อว่าปีหน้าเราจะได้เล่นแชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้ง และแน่นอนว่าเรามีเอฟเอ คัพ”

เกมนี้มีเพียงนัดเดียวที่เข้ากรอบ เทน ฮาก กล่าวว่า “ผมคิดว่าเกมเป็นแบบนี้มีโอกาสน้อยทั้งสองฝ่ายแต่ผมคิดว่าเกมมีความเข้มข้นดีและจากการที่เรา มุมมองเราทำให้บาเยิร์นแพ้ตามจังหวะของพวกเขาทีมรับของเราทำผลงานได้ดีมากแม้จะดีมากโดยเฉพาะในครึ่งแรกครึ่งหลังเราทำผลงานได้ดีในการแย่งบอลในครึ่งแรก นอกจากนี้ บีฟีก็ทำผลงานได้ดีมาก โอกาส ดังนั้นเราจึงมีช่วงเวลาของเราแต่เราไม่ได้คว้ามันไว้”

เมื่อถูกถามว่ายูไนเต็ดควรทำอะไรที่แตกต่างออกไปหรือไม่ เทน ฮาก ตอบว่า “ผมคิดว่ามันไม่ใช่แค่การพูดถึงเกมนี้ ทำไมมันถึงเกิดขึ้นล่ะ วันนี้มันง่ายมาก เราต้องเอาตัวสำรองเข้ามา และเสียนักเตะที่มีความสำคัญมากสำหรับ เราและสามารถเปลี่ยนสถานการณ์ได้เหมือนในหลาย ๆ เกม ในฤดูกาลนี้เราไม่ได้มีนักเตะพร้อมเสมอไป ตอนนี้ผมให้เหตุผลกับคุณแล้ว แต่อย่าถือเป็นข้อแก้ตัว ถึงแม้ว่าเราจะทำได้ก็ตาม’ “ไม่ว่าจะเล่นยังไง เราก็ต้องพยายามอย่างเต็มที่เพื่อต่อสู้เพื่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

Add a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *