โอนาน่า กังวลเสียตำแหน่ง แมนฯ ยูไนเต็ด จากการไปเล่นแอฟริกัน คัพ เทน ฮาก มีความหวังกับ เบนดิล สูง

 

วันที่ 1 ธันวาคม ตามรายงานของ ซามูเอล ลัคเฮิสต์ บรรณาธิการบริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของแมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ โอนาน่า ผู้รักษาประตูทีมชาติแคเมอรูน ผลงานที่ย่ำแย่ล่าสุดในเกมที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอกับกาลาตาซาราย 3-3 ในแชมเปี้ยนส์ลีก ทำให้เกิดความกังวลเกี่ยวกับบทบาทของเขาในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คำถามเกี่ยวกับตำแหน่งผู้รักษาประตูเริ่มต้น

 

โอนาน่าทำพลาดในเกมทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยังรั้งอันดับ 4 ของกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก ทิ้งโอกาสตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกแขวนคอตาย ภายใต้สถานการณ์เช่นนี้ โอนาน่าเริ่มกังวลว่าเขาอาจเสียตำแหน่งที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากการเข้าร่วมแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ ซึ่งจะเริ่มในวันที่ 16 มกราคมปีหน้า

 

ระหว่างเกมแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ โอนาน่าจะเดินทางร่วมกับทีมชาติแคเมอรูนซึ่งอาจทำให้เขาพลาดเกมให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดถึง 6 นัด สถานการณ์นี้ดึงดูดความสนใจของโค้ชแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เทนฮาก ซึ่งแสดงความผิดหวังกับความผิดพลาดของ โอนาน่า ในเกมและเริ่มมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่

 

หลังจากแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดตัวเกมสำคัญหลายเกม รวมถึงเอฟเอ คัพ รอบสามในวันที่ 6 มกราคม และเกมเหย้าในพรีเมียร์ลีกกับท็อตแน่มในสัปดาห์ต่อมา หลังจากนั้นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้พัก 2 สัปดาห์ก่อนจะพบกับวูล์ฟส์ในรอบที่ 4 ของเอฟเอ คัพ หรือในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนมกราคม นอกจากนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังจะเล่นเกมเหย้าและเยือนกับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด และแอสตัน วิลล่าอีกด้วย ต้นเดือนกุมภาพันธ์

Add a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *