อาการบาดเจ็บของรีซ เจมส์กลับมาเป็นซ้ำ และเขากล่าวอำลาเกมตั้งแต่ต้นเกม

 

ตามรายงานเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ระหว่างเกมพรีเมียร์ลีกระหว่างเชลซีและเอฟเวอร์ตัน รีซ เจมส์ ออกจากสนามเนื่องจากอาการบาดเจ็บในนาทีที่ 26 ของเกม ตามข่าวล่าสุดอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายของเขาเกิดขึ้นอีก

รีซ เจมส์ สตาร์แห่งความหวังในวงการฟุตบอลอังกฤษ กลายเป็นสมาชิกคนสำคัญของทีมอย่างรวดเร็วด้วยผลงานที่โดดเด่นนับตั้งแต่เข้าสู่ทีมชุดใหญ่ของเชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2019 การป้องกันที่แข็งแกร่งและการจ่ายบอลที่แม่นยำของเขาให้การสนับสนุนปีกขวาของทีมอย่างแข็งแกร่ง ในฤดูกาล 2020-21 เขาช่วยให้เชลซีคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก และผลงานของเขาได้รับคำชมจากแฟนบอลและผู้เชี่ยวชาญอย่างสูง

ในเกมนี้ที่พบกับเอฟเวอร์ตัน เดิมรีซ เจมส์ถูกกำหนดให้เผชิญหน้ากับเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษอย่างอัลลีและกอร์ดอน โชคไม่ดี เขาออกจากสนามเนื่องจากอาการบาดเจ็บหลังจากเริ่มเกมได้ไม่นาน ตามรายงานในสถานที่ อาการบาดเจ็บแฮมสตริงของเขาเกิดขึ้นอีก ซึ่งไม่ต้องสงสัยเลยว่ากระทบกระเทือนครั้งใหญ่ต่อเขาและเชลซี

อาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายเป็นอาการบาดเจ็บทั่วไปสำหรับนักฟุตบอล และมักต้องพักผ่อนอย่างเพียงพอและได้รับการรักษาอย่างมืออาชีพ ฉันหวังว่ารีซ เจมส์จะฟื้นตัวได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ กลับลงสนาม และมีส่วนช่วยเชลซีและทีมชาติอังกฤษ

หลังเกม เชลซี เฮดโค้ช พอร์เตอร์ กล่าวว่า “เรากังวลมากเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ รีส อาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายของเขากลับมาเป็นซ้ำเป็นสิ่งที่เราไม่คาดคิด เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อช่วยให้เขาฟื้นตัวและหวังว่าเขาจะฟื้นตัวได้โดยเร็วที่สุด . กลับไปสู่ทีมของเรา”

Add a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *