อินเตอร์ ไมอามี ประกาศอย่างเป็นทางการว่านัดสุดท้ายของพรีซีซั่นเอเชียจะเป็นนัดกระชับมิตรกับวิสเซล โกเบ

 

ตามข่าวเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม Club Internacional de Fútbol Miami ได้ประกาศหยุดทัวร์ปรีซีซั่นปีหน้าในเอเชียอย่างเป็นทางการโดยจะพบกับวิสเซล โกเบ แชมป์เจลีก เจ 1 คนใหม่ของญี่ปุ่นในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ สถานที่แข่งขัน คือ สนามกีฬาแห่งชาติของญี่ปุ่น .

นี่เป็นจุดสุดท้ายของทัวร์พรีซีซั่นเอเชียของอินเตอร์ ไมอามีตั้งแต่เดือนมกราคมถึงกุมภาพันธ์ โดยไปเยือนริยาด ฮ่องกง และโตเกียวแล้ว นัดกระชับมิตรกับวิสเซล โกเบครั้งนี้จะนำบทสรุปที่ประสบความสำเร็จมาสู่พรีซีซั่นเอเชียของอินเตอร์ ไมอามี

เป็นที่น่าสังเกตว่าวิสเซล โกเบเป็นอดีตสโมสรของอิเนียสต้า (ปัจจุบันเล่นให้กับเอมิเรตส์คลับในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์) การประกาศอย่างเป็นทางการของอินเตอร์ ไมอามี ระบุว่าอิเนียสต้าจะเข้าร่วมการแข่งขันนัดกระชับมิตรด้วย นี่จะเป็นการเพิ่มความตื่นเต้นให้กับเกมกระชับมิตรครั้งนี้ และอิเนียสต้าจะมีโอกาสกลับมาพบกับเพื่อนร่วมทีมเก่าของบาร์เซโลน่าอีก 3 คน ได้แก่ เมสซี, บุสเก็ตส์ และอัลบา

การเข้าร่วมของเมสซี่ได้รับความสนใจอย่างมากจากอินเตอร์ ไมอามี นัดกระชับมิตรกับวิสเซล โกเบครั้งนี้จะเป็นการปรากฏตัวครั้งแรกของสโมสรใหม่ของเมสซี่ในเวทีเอเชีย การมาถึงของเมสซี่จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งและอิทธิพลของอินเตอร์ ไมอามี่ ได้อย่างไม่ต้องสงสัย เขาจะใช้ทักษะและความสามารถพิเศษของเขาเพื่อนำทีมไปสู่ชัยชนะ

Add a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *