สกายเอ็กซ์คลูซีฟ:เทน ฮาก สูญเสียการสนับสนุนจากผู้เล่นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดครึ่งหนึ่งและ ซานโช่ เป็นตัวกระตุ้น

 

เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม คาวี โซลโคล หัวหน้านักข่าวของ Sky Sports รายงานโดยเฉพาะว่า เทน ฮาก สูญเสียการสนับสนุนจากผู้เล่นครึ่งหนึ่งในห้องล็อกเกอร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยผู้เล่นตั้งคำถามถึงสไตล์การเล่นและทัศนคติของเขาที่มีต่อซานโช่

ผู้เล่นกลุ่มหนึ่งไม่แยแสกับเทน ฮาก หลังจากที่ยูไนเต็ดแพ้นิวคาสเซิ่ล 1-0 เมื่อวันเสาร์ ซึ่งเป็นความพ่ายแพ้ครั้งที่ 10 ของยูไนเต็ดในทุกรายการในฤดูกาลนี้ มีรายงานว่า เทน ฮาก สูญเสียกำลังใจในห้องแต่งตัวไป 50% แต่เขาปฏิเสธที่จะดำเนินการเพื่อบรรเทาความกังวลของผู้เล่นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด การที่ เทน ฮาก ยืนกรานที่จะละทิ้ง ซานโช่ ก็เป็นปัจจัยสำคัญเช่นกัน

“เราควรรู้ว่าเมื่อสโมสรมีปัญหามันก็ง่ายที่ปัญหาจะเกิดขึ้น เทน ฮากกำลังมีปัญหาและมันง่ายที่จะเพิ่มการดูถูกอาการบาดเจ็บ พูดได้ว่าเขาเสียห้องแต่งตัวและนักเตะก็กำลัง ไม่ได้ทำงานให้เขา” สกาย หัวหน้าผู้สื่อข่าวกีฬา โซล เฮเกอร์ กล่าว

“ข้อมูลที่ฉันได้รับคือผู้เล่นบางคนสับสนกับสิ่งที่เกิดขึ้น เทน ฮาก สูญเสียการสนับสนุนจากห้องแต่งตัว แหล่งข่าวรายหนึ่งบอกฉันว่าเขาสูญเสียการสนับสนุนจากผู้เล่นครึ่งหนึ่งในห้องแต่งตัว ค่อนข้างน้อย “นักเตะไม่พอใจกับสไตล์การเล่น พวกเขายังรู้สึกว่าการฝึกซ้อมหนักเกินไป มีการวิ่งมากเกินไปในการฝึกซ้อม และผมได้ยินมาว่านักเตะไม่รู้ว่าพวกเขากำลังวิ่งไปเพื่ออะไร”

นอกจากนี้ ผู้เล่นเก่าบางคนยังบอกเทน ฮากว่าพวกเขาคิดว่ามีบางอย่างผิดปกติกับสโมสร พวกเขาได้คุยกับเทน ฮากเกี่ยวกับประสบการณ์การเล่นให้กับสโมสรชั้นนำอื่นๆ และพวกเขารู้สึกว่าเทน ฮากน่าจะมีอารมณ์มากกว่านี้ และฝ่ายบริหารของเขาก็ไม่ ดีขึ้นได้ แต่เทนฮากเป็นหัวหน้าโค้ชและเขาเป็นคนออกคำสั่ง เขาจะไม่เปลี่ยนง่ายๆ เขาต้องทำสิ่งต่าง ๆ ในแบบของตัวเอง ฉันยังได้เรียนรู้ว่าผู้เล่นบางคนคิดว่าเขาเข้มงวดเกินไปและเกินไป เข้มงวดในการทำสิ่งต่าง ๆ มันเป็นกลไก”

ความแตกต่างของเทน ฮาก กับซานโช่ยังเป็นเหตุผลสำคัญว่าทำไมเขาถึงสูญเสียกำลังใจในห้องแต่งตัว “ผู้เล่นบางคนไม่พอใจกับวิธีที่ซานโช่ถูกปฏิบัติ” โซลเฮโคลกล่าวเสริม “มีผู้เล่นในห้องแต่งตัวที่อยู่ใกล้กับซานโช่ และตอนนี้ซานโช่กำลังถูกดูแคลนโดยสิ้นเชิงเพราะเขาปฏิเสธที่จะให้เทนฮา โปรดขอโทษด้วย”

“ซานโช่ฝึกซ้อมกับเด็กๆ และกินข้าวคนเดียว มีนักเตะไม่กี่คนที่รู้สึกว่าแนวทางนี้มากเกินไป ในห้องแต่งตัวมักจะมีคนที่ไม่มีความสุข แต่เมื่อทีมแพ้ กลับมีคนที่ไม่มีความสุขเพิ่มมากขึ้น”

Add a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *