ซาน จิรอส 2-1 ลิเวอร์พูล อีกหนึ่งผลงานดีในรอบแบ่งกลุ่ม ยูโรปา ลีก

 

วันที่ 15 ธันวาคม ซาน จิรอส เผชิญหน้ากับลิเวอร์พูลในรอบแบ่งกลุ่มยูโรปาลีก เกมนี้ซาน จิรอส เอาชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 ด้วยผลงานโดดเด่นตอกย้ำความแข็งแกร่งอีกครั้ง

หลังเกมเริ่ม ลิเวอร์พูล ได้เปรียบในสนาม โดยมีอัตราการครองบอลสูงถึง 60% อย่างไรก็ตาม ซานกุยรอสอาศัยความสามารถในการโต้กลับที่ยอดเยี่ยม ในนาทีที่ 22 ของเกม อามูระจ่ายบอลผ่านผู้รักษาประตูลิเวอร์พูล เคลเลเฮอร์ ด้วยการยิงนัดเดียวและทำประตูได้อย่างง่ายดาย ประตูนี้ทำให้ซาน จิรอสขึ้นนำในสนาม

ลิเวอร์พูลไม่ยอมแพ้เมื่อพวกเขาตามหลังและยังคงบุกโจมตีต่อไป นาทีที่ 44 ของเกม ควนซ่า ของลิเวอร์พูลทำประตูตีเสมอ อย่างไรก็ตาม เพียงสองนาทีต่อมา ปูเอร์ตัส ของซาน จิรอส ก็ทำประตูด้วยการวอลเลย์ในเขตโทษ ทำให้เจ้าบ้านขึ้นนำอีกครั้ง

หลังออกสตาร์ทครึ่งหลัง ลิเวอร์พูล รุกขึ้นมาพยายามแย่งสกอร์คืนมา อย่างไรก็ตาม ความผิดของพวกเขาไม่ได้ผลมากนัก ในนาทีที่ 88 ของเกม ประตูของปูเอร์ตัสถูกเรียกว่าล้ำหน้า ทำให้ลิเวอร์พูลเสียโอกาสตีเสมอสกอร์

แม้ว่าลิเวอร์พูลจะทำผลงานได้ดีในเกมดังกล่าว แต่การเซฟที่ยอดเยี่ยมของผู้รักษาประตูของเคลเลเฮอร์ก็ไม่สามารถเซฟเกมได้ สุดท้ายซาน จิรอส เอาชนะ ลิเวอร์พูล ด้วยสกอร์ 2-1 เนื่องจากผลงานที่โดดเด่นของเขา

Add a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *