แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างสถิติแย่ที่สุดในบรรดาทีมพรีเมียร์ลีกในแชมเปี้ยนส์ลีก โดยแพ้บาเยิร์น 0-1 และจบอันดับบ๊วยของกลุ่ม

 

วันที่ 13 ธันวาคม รอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ ลีก เปิดเกมที่หลายคนรอคอย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ บาเยิร์น ในบ้าน อย่างไรก็ตาม ในเกมสำคัญนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ย่ำแย่และแพ้คู่ต่อสู้ 0-1 จบอันดับท้ายของกลุ่ม

ฤดูกาลนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียไป 15 ประตูในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก กลายเป็นทีมอังกฤษทีมแรกในประวัติศาสตร์ที่เสีย 15 ประตูในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก ตัวเลขนี้ไม่เพียงสร้างสถิติประตูที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยอมรับในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ยังสร้างสถิติประตูที่ทีมในพรีเมียร์ลีกยอมรับในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกอีกด้วย

นอกจากนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ครั้งในฤดูกาลนี้ ซึ่งถือเป็นสถิติที่แย่ที่สุดสำหรับทีมในพรีเมียร์ลีกอีกด้วย ถือเป็นฤดูกาลที่น่าผิดหวังสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยที่ทีมทำผลงานได้ไม่ดีตามความคาดหวัง

ในเกมแม้ว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะสร้างภัยคุกคามบ้างในครึ่งแรกแต่พวกเขาก็ทำประตูไม่ได้ บาเยิร์นทำประตูด้วยการโต้กลับอย่างรวดเร็วหลังจากเปลี่ยนข้างปิดผนึกชัยชนะ

Add a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *