เทน ฮาก: อนาคตของซานโช่ขึ้นอยู่กับตัวเขาเอง การกินข้าวกลางวันและรับเงินเดือนเต็มๆ เป็นเรื่องภายใน

 

ข่าว 9 ธันวาคม ในงานแถลงข่าวก่อนเกมล่าสุด เอริก เทน ฮาก เฮดโค้ชแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงแผนตลาดซื้อขายนักเตะช่วงหน้าหนาวของทีม และพัฒนาการบางอย่างในรายชื่อผู้เล่นตัวจริงในปัจจุบัน

เมื่อแอฟริกันคัพออฟเนชั่นส์ใกล้เข้ามา เทน ฮากก็ซื้อผู้รักษาประตูตัวเลือกที่สองในช่วงตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์เผื่อไว้ อย่างไรก็ตาม เขาเน้นย้ำว่าเขาต้องการผู้รักษาประตูที่มีคุณภาพมากกว่าสองคนเพื่อให้แน่ใจว่าฤดูกาลจะประสบความสำเร็จ “ผมคิดว่าเราต้องการผู้รักษาประตูที่ดี 3 คนเพื่อให้แน่ใจว่าฤดูกาลจะประสบความสำเร็จ” เทน ฮาก กล่าว “ในขณะเดียวกัน คุณก็จำเป็นต้องมีพรสวรรค์ในการสำรองข้อมูลด้วย” เขาชี้ให้เห็นว่าในกรณีที่ดีที่สุด ทีมสามารถพิจารณายืมตัว 1 ต่อ 2 ผู้รักษาประตูจะรับประกันความลึกในตำแหน่งผู้รักษาประตู

เมื่อพูดถึงรายชื่อผู้เล่นตัวจริงของทีม เทน ฮากก็แสดงความพึงพอใจ “เราพอใจมากกับผู้เล่นตัวจริงในปัจจุบัน” เขากล่าว “เรากำลังเผชิญกับสถานการณ์บางอย่าง แต่นี่คือสิ่งที่โค้ชทุกคนต้องเผชิญ” สำหรับผู้เล่นอายุน้อยเช่นกานาโช่ เทน ฮาก ยกย่องผลงานของเขาและความตื่นเต้นที่เขานำมาสู่ ของทีมและบอกว่านี่คือโอกาสที่เขามอบให้กับนักเตะรุ่นเยาว์ “ใช่แล้ว เราปล่อยให้นักเตะพัฒนาตัวเอง นั่นเป็นการประเมินของเราเมื่อเริ่มต้นฤดูกาล และเราอยากให้โอกาสเขา ให้เวลาเขาแสดงให้เห็นว่าเขากำลังทำอะไรอยู่ตอนนี้”

เมื่อพูดถึงประเด็นเรื่องวินัย เทน ฮาก กล่าวถึงทัศนคติและมาตรฐานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด “ผมคิดว่านักเตะทุกคนต้องเข้าใจว่าอะไรคือสิ่งที่จำเป็น นี่คือไลฟ์สไตล์ของนักเตะมืออาชีพ” เขากล่าว “ผมรู้ว่าเขามีปัญหาเมื่อปีก่อน แต่ตอนนี้เขาเข้าใจแล้ว” เมื่อถูกถามถึงซาง เมื่อถูกถามถึง เทน ฮาก แนวทางของโจกล่าวว่า “มันเป็นวัฒนธรรมของทีมและผู้เล่นทุกคนต้องมีมาตรฐานที่แน่นอน ถ้าเขาต้องการกลับมา เขาก็รู้ว่าเขาต้องทำอะไร”

ขณะเดียวกัน เทน ฮาก ยังได้พูดถึงเรื่องการต่อสัญญานักเตะอีกด้วย “เรากำลังหารือบางอย่าง และทันทีที่มีข่าว เราจะประกาศให้ทราบ” เขากล่าว นอกจากนี้ เกี่ยวกับอนาคตของเรกิลอน เทน ฮาก กล่าวว่าจะต้องตัดสินใจขั้นสุดท้าย แต่ยังกล่าวถึงการมีส่วนร่วมของสโมสรอื่นๆ เช่น ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

สุดท้ายถูกถามว่าเขาคาดว่าจะเปลี่ยนทีมในเดือนมกราคมหรือไม่ เทน ฮาก ตอบว่า “ผมไม่คิดอย่างนั้น แต่มีอะไรเกิดขึ้นได้มากมายในช่วงฤดูหนาว เราต้องเตรียมพร้อมเมื่อมีโอกาสและสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนเกิดขึ้น เราต้อง เตรียมพร้อมที่จะดำเนินการเมื่อมีสิ่งที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น” คำกล่าวของเขาดูเหมือนจะบ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลงและความท้าทายที่อาจเกิดขึ้นในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว

Add a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *