มีข่าวลือว่านักลงทุน เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ ได้พบกับอดีตโค้ชเชลซี พอร์เตอร์ ตำแหน่งของ เทน ฮาก ตกอยู่ในอันตรายหรือไม่?

 

วันที่ 14 ธันวาคม ตามรายงานพิเศษจากนีล เคอร์ติส ผู้เล่นรุ่นเก๋าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดใน The Sun นักลงทุนรายใหม่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ได้พบกับอดีตโค้ชเชลซี พอร์เตอร์ ข่าวดังกล่าวก่อให้เกิดการคาดเดามากมายเกี่ยวกับอนาคตของโค้ชแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เทน ฮาก

ภัยคุกคามต่องานของ เทน ฮาก ชาวดัตช์เพิ่มขึ้นหลังจากพ่ายแพ้ในบ้านต่อบาเยิร์นมิวนิค 1-0 เมื่อวันอังคารในแชมเปี้ยนส์ลีก ปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รั้งท้ายรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ ลีก และสถานการณ์รอบคัดเลือกของพวกเขาน่ากังวล ในช่วงไม่กี่เดือนนับตั้งแต่ เทน ฮาก เป็นโค้ชให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แม้ว่าเขาจะแสดงให้เห็นการเปลี่ยนแปลงเชิงบวก แต่เขาก็ยังล้มเหลวในการนำทีมเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่น่าเชื่อ

หากเทน ฮากถูกไล่ออก พอร์เตอร์ก็มีแนวโน้มจะได้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอร์เตอร์วัย 48 ปีถูกไล่ออกหลังจากอยู่กับเชลซีไม่ถึงหนึ่งฤดูกาล แต่ความสามารถในการฝึกสอนของเขายังคงได้รับการยอมรับอย่างสูง แรตคลิฟฟ์ ซึ่งเป็นซีอีโอของ อินีออส เป็นแฟนตัวยงของอดีตผู้จัดการทีม สวอนซี และ ไบรท์ตัน และต้องการให้เขาดูแล Nice ฝั่งฝรั่งเศส

หาก แรตคลิฟฟ์ เข้าซื้อหุ้น 25% ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและเข้าควบคุมกิจการฟุตบอลของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เขาอาจมีผลกระทบต่อตำแหน่งโค้ชของเทน ฮาก จนถึงตอนนี้ พอตเตอร์ปฏิเสธโอกาสที่จะรับตำแหน่งต่อจากอเล็กซ์ นีล ในตำแหน่งผู้จัดการทีมสโต๊ค ซิตี้ ในการแข่งขันแชมเปียนชิพ และเตรียมพร้อมที่จะกลับมาทำหน้าที่ดังสนั่นก็ต่อเมื่อมีงานสำคัญเกิดขึ้น

นี่เป็นช่วงเวลาแห่งความไม่แน่นอนอย่างมากสำหรับแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาหวังว่าทีมจะรักษาเสถียรภาพและหาเฮดโค้ชที่สามารถพาทีมไปสู่ความสำเร็จได้

Add a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *