เทน ฮาก รู้สึกเสียใจที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก และตั้งตารอที่จะได้กลับไปสู่แชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า

 

ตามข่าวเมื่อวันที่ 13 ธันวาคม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ บาเยิร์น 0-1 ในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกและตกรอบสุดท้ายของกลุ่ม หลังจบเกม หัวหน้าโค้ช เทน ฮาก ยอมรับการสัมภาษณ์กับ ทีเอ็นที แสดงความเสียใจกับผลการแข่งขันและตั้งตารอที่จะได้กลับไปสู่แชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า

ในการให้สัมภาษณ์ เท็น ฮาก กล่าวว่า “วันนี้เราไม่แพ้ (ในที่เกิดเหตุ) ชัดเจน เรามีผลงานดีบ้างแต่ก็ทำผิดพลาดส่วนตัวด้วย ยังไม่ดีพอ การแสดงวันนี้ดีมากเรา ไม่ควรแพ้ แต่เมื่อพิจารณาจากผลลัพธ์แล้ว เราก็ทำได้”

เทน ฮาก เชื่อว่าทีมเล่นเกมรับและเพรสซิ่งได้ดีและได้บอลคืนมามากมายแต่กลับล้มเหลวในการใช้โอกาสอย่างเต็มที่ในการเจอกับบาเยิร์นจอมแกร่ง เขากล่าวว่า: “เรารู้ว่าเราต้องการมีเสถียรภาพมากขึ้น ในฐานะโค้ช ผมต้องพัฒนาทีม ช่วยทีมปรับปรุง ชี้แนะพวกเขา และผู้เล่นต้องรับผิดชอบ เราต้องทำงานร่วมกัน”

เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของแม็กไกวร์และลุค ชอว์ เทน ฮากกล่าวว่า “ตอนนี้ผมยังพูดไม่ได้ เราต้องรอ 24 ชั่วโมงเพื่อประเมินผล” เขาเน้นย้ำถึงความพยายามของนักเตะและสปิริตของทีมและกล่าวว่า “ผมทำไม่ได้ “มันเป็นเกมที่ต้องถูกมองด้วยความเสียใจ เป้าหมายของเราคือการผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์มาโดยตลอด แต่เราต้องเรียนรู้จากมัน และตระหนักว่าเราเล่นฟุตบอลได้ดี”

สุดท้าย เท็น ฮาก กล่าวว่า “ฮูยเลนยิงได้ 5 ประตู และเรามีผลงานที่ดีมาก ซึ่งเราต้องพาไปพรีเมียร์ลีก เราต้องการอยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้ง ดังนั้นเราจึงต้องผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้ง” “

Add a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *