มีการประกาศทีมรอบน็อกเอาต์แชมเปี้ยนส์ลีกสำหรับ 16 อันดับแรกแล้ว โดยปารีสและบาเยิร์นกลายเป็นคู่ต่อสู้ที่มีแนวโน้มมากที่สุด

 

ตามข่าวเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม รอบแบ่งกลุ่มแชมเปียนส์ลีกฤดูกาลนี้สิ้นสุดลงแล้ว และทีมรอบน็อกเอาต์ 16 อันดับแรกก็ได้ประกาศอย่างเป็นทางการเช่นกัน ในพิธีจับสลากนี้เต็มไปด้วยความสงสัยและความคาดหวัง MisterChip ผู้เชี่ยวชาญด้านข้อมูลฟุตบอลต่างประเทศยังคำนวณคู่ต่อสู้ที่แต่ละทีมน่าเผชิญหน้ามากที่สุด และความน่าจะเป็นค่อนข้างจะเท่ากัน

จากสถิติของ MisterChip หลังจากรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลนี้ ความน่าจะเป็นที่แต่ละทีมจะเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ที่เฉพาะเจาะจงในรอบน็อกเอาต์ 16 อันดับแรกนั้นค่อนข้างเท่ากัน สาเหตุหลักมาจากฤดูกาลนี้มีเพียงทีมบุนเดสลีกาเท่านั้นที่มีทีมอันดับหนึ่งสองทีมและทีมอันดับสองหนึ่งทีม ในขณะที่ทีมในลีกอื่นล้วนอยู่ในระดับเดียวกัน ดังนั้นความน่าจะเป็นที่แต่ละทีมจะเจอคู่ต่อสู้ที่เฉพาะเจาะจงในการเสมอจึงค่อนข้างน้อย

อย่างไรก็ตาม ในพิธีจับสลากครั้งนี้ ปารีสและบาเยิร์นกลายเป็นคู่ต่อสู้ที่มีแนวโน้มมากที่สุดของพวกเขา ในฐานะทีมยักษ์ใหญ่ชั้นนำในฟุตบอลยุโรป ปารีสและบาเยิร์นต่างแสดงความแข็งแกร่งและสไตล์ที่แข็งแกร่งในรอบแบ่งกลุ่ม การดวลกันระหว่างพวกเขาจะเป็นบทสนทนาที่มีชื่อเสียงระหว่างผู้เล่นที่แข็งแกร่ง และยังเป็นไฮไลท์สำคัญในรอบน็อคเอาท์แชมเปียนส์ลีก

สำหรับปารีส ผลงานของพวกเขาในฤดูกาลนี้เป็นที่จับตามอง ทีมแสดงพลังการยิงที่แข็งแกร่งในฝั่งรุก และฝั่งรับก็ทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่งเช่นกัน ในรอบแบ่งกลุ่ม ปารีสแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและความสามารถในการแข่งขันและผ่านเข้าสู่รอบ 16 อันดับแรกได้สำเร็จ พวกเขาจะเผชิญหน้ากับความท้าทายของบาเยิร์นและเกมนี้จะเป็นการต่อสู้ที่ดุเดือดอย่างแท้จริง

ในฐานะเจ้าแห่งบุนเดสลีกา บาเยิร์นยังแสดงความแข็งแกร่งในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลนี้ ทีมทำผลงานได้ดีมากทั้งฝั่งรุกและฝั่งรับ และผ่านเข้ารอบ 16 อันดับแรกได้สำเร็จ พวกเขาจะเผชิญกับความท้าทายของปารีสและเกมนี้จะเป็นการต่อสู้ที่ยากลำบากเช่นกัน

Add a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *