ผู้ปกครอง:แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการซื้อกองหน้า กองกลางซ้าย/เบอร์ 8 กองหลังตัวกลางฝั่งขวา กองกลางตัวรับ

วันที่ 29 พฤศจิกายน ตามคอลัมน์การย้ายทีมล่าสุดของ เจค็อบ สไตน์เบิร์ก นักข่าวชื่อดังจาก “ผู้พิทักษ์” ชาวอังกฤษ ระบุว่า สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเผชิญกับการตัดสินใจครั้งสำคัญในช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาว เท็น ฮาก โค้ชทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการนักเตะใหม่อย่างสิ้นหวัง เพื่อปรับปรุงผลงานของทีม หลังจากออกสตาร์ทฤดูกาลได้อย่างยากลำบาก

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าเสริมความแข็งแกร่ง 4 ตำแหน่งในเดือนมกราคม ได้แก่ กองหน้า, กองกลางฝั่งซ้าย/กองกลางตัวที่ 8, กองหลังตัวกลางฝั่งขวา และกองกลางตัวรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาที่จะนำกองกลางตัวรับเข้ามา ท่ามกลางความกังวลเรื่องผลงานที่ย่ำแย่ของอัมราบัต อย่างไรก็ตาม ความยากของปฏิบัติการนี้คือ อัมราบัตได้ออกสตาร์ทเกมลีกไปแล้ว 4 เกม และเกิดข้อสงสัยภายในเกี่ยวกับผลงานของเขา

นอกจากนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมองหาเซ็นเตอร์แบ็คฝั่งขวา, กองกลางหมายเลข 8 และกองหน้า ความสนใจในตำแหน่งกองกลางฝั่งซ้าย/หมายเลข 8 อาจเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจเมื่อยูไนเต็ดเซ็นสัญญากับเมาท์จากเชลซีเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ แต่เขาไม่ได้เล่นตามบทบาทที่คาดหวังและปัญหาความฟิตบ่อยครั้งก็ส่งผลกระทบต่อเขาเช่นกัน .

ในขณะที่หน้าต่างโอนย้ายช่วงฤดูหนาวเปิดขึ้น ปัญหาทางการเงินของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงรุนแรง ปัญหา FFP หมายความว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจำเป็นต้องขายผู้เล่นเพื่อรับเงินคืน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล้มเหลวในการขายแม็กไกวร์และแม็คโทมิเนย์ในฤดูกาลนี้ ซึ่งทำให้สถานการณ์ทางการเงินของทีมมีความซับซ้อนยิ่งขึ้น อนาคตของมาร์กซิยาลยังเกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดกับว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสามารถซื้อกองหน้าคนใหม่ได้หรือไม่

ในทางกลับกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีปัญหาในตำแหน่งกองกลางในฤดูกาลนี้ คาเซมิโร่เผยสัญญาณความชรา ทิ้งให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองหากองกลางตัวใหม่มาเสริมความแข็งแกร่ง ผลงานของ อัมราบัต ถูกตั้งคำถาม กองกลางชาวโมร็อกโกรายนี้เสียตำแหน่งตัวจริงในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาและถูกแทนที่ด้วยเมนูนักเตะเยาวชนวัย 18 ปี

การไล่ล่ากองหลังตัวกลางจะนำคำถามมาสู่อนาคตของวารานมากขึ้น วารานต้องต่อสู้กับอาการบาดเจ็บ และไม่ได้รับความนิยมในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องพิจารณาเสริมทัพในตำแหน่งกองหลังตัวกลาง

Add a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *