เท็น ฮาก กับความพ่ายแพ้ของลิเวอร์พูล 0-7 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว: ไม่หวั่น

 

ตามข่าววันที่ 15 ธันวาคม พรีเมียร์ลีก นัดที่ 17 จะเป็นการเปิดศึกโฟกัส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไปเยือนแอนฟิลด์เพื่อเปิดเกมแดงเดือดพบกับลิเวอร์พูล ก่อนเกม เทน ฮาก โค้ชทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าร่วมแถลงข่าวและพูดคุยเกี่ยวกับสถานการณ์และหัวข้อต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับทีม

ในงานแถลงข่าว เทน ฮาก ถูกถามถึงการเลือกกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยระบุชัดเจนว่า “ใช่ ผมรู้ (ใครจะเป็นกัปตันทีมของผม)” เทน ฮาก กล่าวถึงความกดดันที่เขาเผชิญอยู่อย่างตรงไปตรงมาว่า “เป้าหมายของผม” คือการมุ่งเน้นไปที่การทำให้ทีมดีขึ้นเสมอนั่นคือสิ่งที่ฉันใส่ใจจริงๆ” เขาเชื่อมั่นในพลังของทีมและเชื่อว่าการทำงานเป็นทีมเท่านั้นที่เราจะทำให้ดีที่สุดได้

เท็น ฮาก ยังกล่าวถึงผลงานที่โดดเด่นของนักเตะอายุน้อยอย่าง ฮอยเลน ที่ยิงได้ 5 ประตูในแชมเปี้ยนส์ลีก และแสดงให้เห็นศักยภาพและพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยม เทน ฮาก มีความมั่นใจเต็มที่ในตัวฮอยเลน และเชื่อว่าเขาจะยังคงรักษาผลงานที่ยอดเยี่ยมในแชมเปี้ยนส์ลีกต่อไป และปรับปรุงระดับของเขาต่อไป

เมื่อพูดถึงการพบกันของ ดับเบิ้ล เรด ที่กำลังจะมาถึง เทน ฮาก กล่าวว่า “ผมไม่กังวลเกี่ยวกับการเจอกับพวกเขา เราจะตั้งทีมที่สามารถท้าทายพวกเขาได้และเราจะเตรียมพวกเขาให้ดีที่สุด เรามั่นใจว่าเราจะฟอร์มทีมได้ ทีมที่สามารถชนะได้” เทน ฮาก เชื่อว่าเงาเกมเยือนแพ้ลิเวอร์พูล 0-7 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว “ผมไม่คิดว่าเรากลัวเมื่อเล่นที่นั่นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แม้ว่าจะเป็นประสบการณ์ที่เลวร้าย แต่ ไม่เหมือนกัน”

เทน ฮาก เน้นย้ำถึงความสำคัญของความเป็นผู้นำซึ่งเป็นคุณสมบัติสำคัญที่ผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจำเป็นต้องแสดงให้เห็น เขากล่าวว่า: “เราได้เห็นความมั่นคงและความแข็งแกร่งที่แสดงโดยผู้เล่นในเกมก่อนหน้านี้ พวกเขาพิสูจน์แล้วว่าพวกเขาสามารถรับมือกับแรงกดดันและความยากลำบากต่างๆ และเล่นตามจุดแข็งในช่วงเวลาวิกฤติ”

ในที่สุด เทน ฮาก ก็พูดถึงลิเวอร์พูลอีกครั้งว่า “เมื่อคุณไปที่แอนฟิลด์ ทุกคนมีแรงบันดาลใจ และเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยม คุณรู้ไหมว่ามันยากที่จะเล่นกับพวกเขาที่นั่น” เขาสนับสนุนให้ผู้เล่นมีความมุ่งมั่น ความมั่นใจ เผชิญกับความท้าทาย อย่างกล้าหาญ: “คุณต้องมองไปข้างหน้า ปีที่แล้วเรายอมรับความสูญเสียอันน่าเศร้านั้นไว้ในใจ แต่คุณต้องได้รับประโยชน์จากมันและเรียนรู้จากมัน เราจะแสดงให้เห็นได้ในวันอาทิตย์”

การประชุมสีแดงสองครั้งนี้เป็นจุดเน้นของพรีเมียร์ลีกรอบนี้อย่างไม่ต้องสงสัย และทีมของ เทน ฮาก เผชิญกับความท้าทายครั้งใหญ่ แต่โค้ชของพวกเขาแสดงให้เห็นชัดเจนว่าพวกเขาพร้อมแล้ว “เราได้เห็นความมั่นคงและความแข็งแกร่งที่ผู้เล่นแสดงให้เห็นในเกมที่แล้ว” สิ่งนี้ทำให้แฟน ๆ ปีศาจแดงมีความมั่นใจอย่างมากอย่างไม่ต้องสงสัย การแข่งขันจะจัดขึ้นที่แอนฟิลด์ และแฟน ๆ ต่างตั้งตารอที่จะได้เห็นการเผชิญหน้าอันน่าตื่นเต้น

Add a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *