อินเตอร์ ไมอามี ประกาศอย่างเป็นทางการ: มีการเพิ่มจุดแวะใหม่ในการทัวร์ปรีซีซั่น และการเดินทางไปซาอุดีอาระเบียกำลังจะเริ่มต้นขึ้น

 

เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม เมเจอร์ลีกซอกเกอร์ อินเตอร์ไมอามี ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะจัดเกมพรีซีซั่นตั้งแต่เดือนมกราคมถึงกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 ทัวร์ปรีซีซั่นนี้เพิ่มจุดแวะใหม่ อินเตอร์ไมอามีจะเผชิญหน้ากับริยาดเครสเซนต์และริยาดชัยชนะในริยาดซีซั่นคัพในซาอุดีอาระเบีย

อินเตอร์ ไมอามี ยืนยันอย่างเป็นทางการว่าพวกเขาจะพบกับริยาดเครสเซนต์ในวันที่ 29 มกราคม และริยาดห์ วิคตอรี่ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ทั้งสองเกมจะจัดขึ้นที่ คิงอับดุลเลาะห์สปอร์ตซิตี้ ในซาอุดีอาระเบีย การเดินทางไปซาอุดีอาระเบียครั้งนี้จะเป็นส่วนสำคัญของทัวร์ปรีซีซั่นของอินเตอร์ ไมอามี และเป็นความพยายามครั้งสำคัญสำหรับพวกเขาในการขยายตลาดต่างประเทศ

ก่อนหน้านี้ อินเตอร์ไมอามี ได้ประกาศแผนเบื้องต้นสำหรับปรีซีซั่น พวกเขาจะลงเล่นนัดแรกกับทีมชาติเอลซัลวาดอร์ในเดือนมกราคม ก่อนที่จะทัวร์ต่างประเทศอีกครั้งกับฮ่องกงสตาร์ในฮ่องกง ประเทศจีน ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ตอนนี้ด้วยการเพิ่มซาอุดีอาระเบีย ตารางพรีซีซั่นของอินเตอร์ไมอามีก็มีสีสันมากขึ้น

เป็นที่น่าสังเกตว่าการเดินทางของอินเตอร์ไมอามีไปซาอุดีอาระเบียยังได้รับความสนใจอย่างกว้างขวางจากแฟน ๆ ในประเทศอีกด้วย โดยเฉพาะการเสริมทัพของ 2 สตาร์ดัง เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำให้เกมนี้เต็มไปด้วยไฮไลท์ เมสซี่และโรนัลโด้ลงเล่นเจอกัน 35 ครั้งในอาชีพของพวกเขา โดยเมสซี่บันทึกชัยชนะ 16 ครั้ง เสมอ 10 ครั้ง และแพ้ 9 ครั้ง ในเกมเหล่านี้ เมสซียิงไป 21 ประตูและ 12 แอสซิสต์ ส่วนโรนัลโด้ยิงได้ 20 ประตูและ 1 แอสซิสต์ การดวลระหว่างทั้งสองจะเป็นไฮไลท์ของการเยือนซาอุดิอาระเบียครั้งนี้อย่างไม่ต้องสงสัย

เจ้าหน้าที่ของอินเตอร์ ไมอามี ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทัวร์ปรีซีซั่นนี้ แต่แน่นอนว่านี่จะเป็นการวอร์มอัพครั้งสำคัญก่อนเริ่มฤดูกาลใหม่ ในเวลาเดียวกัน อินเตอร์ ไมอามี่สามารถเข้าใจและปรับตัวให้เข้ากับสไตล์ฟุตบอลและวัฒนธรรมของภูมิภาคต่างๆ ได้ดีขึ้นผ่านแมตช์กระชับมิตรกับทีมต่างๆ ทั่วโลก

ทัวร์ปรีซีซั่นนี้ไม่เพียงแต่สำหรับอินเตอร์ ไมอามี่เท่านั้นที่จะเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ แต่ยังเพื่อขยายอิทธิพลในระดับนานาชาติอีกด้วย พวกเขากล่าวในโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการว่า “เราจะใช้ทัวร์ปรีซีซั่นนี้เป็นโอกาสในการส่งเสริมการพัฒนาระดับโลกของอินเตอร์ ไมอามี”

Add a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *