ซัวเรซ : เมสซี่ และเนย์มาร์ เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์กันทั้งคู่ เราไม่มีแชทกลุ่ม แต่เรามักจะแชทคนเดียว

 

ตามรายงานเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม ซัวเรซกองหน้าชาวอุรุกวัยถูกสัมภาษณ์เมื่อเข้าร่วมพิธีมอบรางวัล ESPN และพูดคุยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขากับอดีตเพื่อนร่วมทีมบาร์เซโลนาเมสซี่และเนย์มาร์

ซัวเรซเปิดเผยว่าพวกเขาเคยแชทกลุ่มใน WhatsApp แต่เนื่องจากเมสซีและเนย์มาร์เปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์มือถือบ่อยครั้ง การแชทกลุ่มจึงไม่มีอีกต่อไป อย่างไรก็ตาม สิ่งนี้ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อมิตรภาพของพวกเขา และพวกเขายังคงติดต่อกันเป็นประจำผ่านการแชทส่วนตัว

เมื่อถูกถามถึงความเป็นไปได้ที่จะย้ายไปร่วมทีมเมสซี่ที่อินเตอร์ ไมอามี่ในอนาคต ซัวเรซตอบว่า “ผมไม่รู้ ผมจะไปเที่ยวพักร้อน มาดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น”

ซัวเรซเคยเล่นกับเมสซี่และเนย์มาร์ที่บาร์เซโลนา และความเข้าใจและความร่วมมือโดยปริยายของพวกเขาครั้งหนึ่งทำให้ทีมเป็นหนึ่งในชุดการโจมตีที่ทรงพลังที่สุดในยุโรป แม้ว่าทั้งสามจะเล่นให้กับสโมสรที่แตกต่างกัน แต่มิตรภาพของพวกเขายังคงแข็งแกร่งมาก

ซัวเรซยังได้พูดคุยเกี่ยวกับอาชีพของเขาและเกียรตินิยมของเขาในระหว่างการสัมภาษณ์ เขาบอกว่าเขารู้สึกขอบคุณมากสำหรับช่วงเวลาที่บาร์เซโลน่าซึ่งทำให้เขาเป็นผู้เล่นและบุคลิกที่ดีขึ้น นอกจากนี้เขายังเปิดเผยถึงความท้าทายและความยากลำบากที่เขาเผชิญในอาชีพการงานและวิธีที่เขาเอาชนะสิ่งเหล่านั้น

Add a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *