แชมเปี้ยนส์ลีก: บาร์เซโลนา 2-3 แอนต์เวิร์ปผ่านเข้ารอบเป็นที่หนึ่ง เฟอร์รานและจิโอทำประตูได้

 

วันที่ 14 ธันวาคม รอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกเริ่มต้นการต่อสู้แบบโฟกัส การแข่งขันระหว่างแอนต์เวิร์ปและบาร์เซโลนาดึงดูดความสนใจของแฟน ๆ ทั่วโลก ในเกมที่ดุเดือดนี้ แอนต์เวิร์ปอาศัยผลงานที่โดดเด่นเพื่อเอาชนะบาร์เซโลนาด้วยสกอร์ 3-2 ในที่สุด

ในเกมเพียง 2 นาที แอนต์เวิร์ปคว้าความผิดพลาดจากแดนหลังของบาร์เซโลนา และแฟร์เมอเลนวอลเลย์กลับบ้าน ทำให้แอนต์เวิร์ปออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม ประตูนี้ทำให้แฟน ๆ ตื่นเต้นและสร้างความมั่นใจให้กับผู้เล่นแอนต์เวิร์ป

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า ก็ไม่ยอมแพ้ เฟร์ราน ตอร์เรส ตีเสมอได้อย่างรวดเร็ว และเกมก็กลายเป็นทางตันอีกครั้ง หลังจากเริ่มครึ่งหลังทั้งสองฝ่ายก็เริ่มการแข่งขันที่ดุเดือดมากขึ้น แยนเซ่นทำประตูด้วยการวอลเลย์ ทำให้แอนต์เวิร์ปขึ้นนำอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ยามาล ชนคานให้บาร์เซโลนาหลบหนี

ต่อจากนั้นจีหวู่ก็โหม่งทำประตูขยายสกอร์เป็น 3-1 ประตูนี้ทำให้ผู้เล่นของแอนต์เวิร์ปมีความมั่นใจมากขึ้นและเริ่มควบคุมจังหวะของเกมได้ บาร์เซโลน่ากำลังประสบปัญหาและจำเป็นต้องปรับสถานะให้เร็วที่สุด ไม่เช่นนั้น พวกเขาจะเสี่ยงต่อการพ่ายแพ้

ในช่วงสุดท้ายของเกม เอเลนิชเนอร์ ยิงประตูเดี่ยวเพื่อคว้าชัยชนะให้กับแอนต์เวิร์ป ประตูนี้ทำให้แฟนๆ ต่างส่งเสียงเชียร์และทำให้ชัยชนะของแอนต์เวิร์ปจบลงด้วยความสำเร็จ

Add a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *