เชลซี ตั้งเป้า เอสเตบัน กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิลวัย 16 ปี พร้อมเสนอค่าตัวคงที่ 20 ล้านยูโร + ข้อเสนอลอยตัว 20 ล้านยูโร

 

ข่าววันที่ 9 ธันวาคม ตามข่าวพิเศษจาก Goal.com บราซิล เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก กำลังเจรจาเชิงลึกกับพัลไมรัส แชมป์ชาวบราซิล โดยหวังว่าจะเซ็นสัญญากับเอสเตบัน กองหน้ามากความสามารถวัย 16 ปี นักเตะหนุ่มชาวบราซิลเพิ่งอายุ 16 ปีในเดือนเมษายนของปีนี้ และได้แสดงความสามารถและศักยภาพที่น่าทึ่งออกมาแล้ว

มีรายงานว่าเชลซีได้ยื่นข้อเสนอให้กับพัลไมรัสซึ่งรวมถึงค่าธรรมเนียมคงที่ 20 ล้านยูโรและค่ามาตราลอยตัว 20 ล้านยูโร โครงสร้างการชำระเงินจะแบ่งออกเป็น 2 ส่วน โดยค่าธรรมเนียมคงที่จะจ่ายให้พัลไมรัสเป็นงวดๆ เป็นเวลา 2 ปี ในขณะที่เงื่อนไขลอยตัวจะขึ้นอยู่กับจำนวนประตูที่เอสเตบานยิงได้ในบราซิลในช่วง 2 ปีและประตูที่ทำได้หลังจากนั้น ย้ายไปเชลซี จำนวนและจำนวนครั้งที่เขาถูกเรียกติดทีมชาติ

พัลไมรัสเป็นเจ้าของเอสเตบาน 70% และอีก 30% ที่เหลือเป็นของนักเตะ หากเชลซีประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญากับดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์รายนี้ เขาจะอัดฉีดพลังและศักยภาพใหม่ๆ ให้กับผู้เล่นตัวจริงในแนวรุกในแดนหน้าของทีม

เอสเตบันเป็นผู้เล่นในแดนหน้าสารพัดประโยชน์ที่สามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง ทั้งกองหน้า ปีก และกองกลาง เขามีผลงานที่โดดเด่นในฟุตบอลโลก U17 ปีนี้ โดยยิงได้ 3 ประตู และ 3 แอสซิสต์ตลอดทัวร์นาเมนท์ แสดงให้เห็นพรสวรรค์และศักยภาพของเขา เชลซีมุ่งมั่นที่จะพัฒนานักเตะรุ่นเยาว์มาโดยตลอด และการเสริมทัพของเอสเตบันจะมอบโอกาสที่เป็นไปได้มากขึ้นให้กับทีมในอนาคต

Add a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *