ท็อตแนมเอาชนะน็อตติ้งแฮมฟอเรสต์ 2-0 ในบ้าน

 

ข่าววันที่ 16 ธันวาคม พรีเมียร์ลีก เปิดศึกโฟกัส น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ พบ ท็อตแน่ม ในบ้าน มีความแตกต่างอย่างมากในด้านความแข็งแกร่งระหว่างทั้งสองทีม ในฐานะหนึ่งในสี่ทีมอันดับต้น ๆ เป้าหมายของท็อตแน่มในเกมเยือนครั้งนี้คือการเก็บสามแต้มให้ครบ

ครึ่งแรกของเกม ซน ฮึง-มิน ยิงลูกเดียวโดนบล็อก ทำให้ เบรนแนน จอห์นสัน หลุดอาการบาดเจ็บหลังทำอันตราย จากนั้น ลิซ่า ลิสสัน ก็ทำประตูด้วยการโหม่งที่ยอดเยี่ยมเพื่อให้ท็อตแนมขึ้นนำ

ในครึ่งหลังของเกม ประตูของ เอรังกา ถูกเรียกว่าล้ำหน้า และ คูลูเซฟสกี้ วอลเลย์เพื่อขยายความเป็นผู้นำ อย่างไรก็ตาม บิสซูมาเคลื่อนไหวด้วยถีบในระหว่างเกมและถูกจือหงไล่ออก การเคลื่อนไหวครั้งนี้ทำให้สถานการณ์ของทีมฟอเรสต์แย่ลงอย่างไม่ต้องสงสัย

สุดท้ายเกมจบลงท็อตแนมเอาชนะน็อตติ้งแฮมฟอเรสต์ 2-0 ชัยชนะครั้งนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อสเปอร์ส และจะปรับปรุงตำแหน่งของพวกเขาในอันดับต่อไป สำหรับทีม ทีมป่าไม้ พวกเขาจำเป็นต้องสรุปบทเรียนที่ได้รับจากเกมนี้อย่างรอบคอบ และมุ่งมั่นที่จะปรับปรุงความแข็งแกร่งและประสิทธิภาพของทีม

มีไฮไลท์ไม่รู้จบในเกมนี้ ไม่ว่าจะเป็นลูกยิงลูกเดียวของ ซน เฮือง-มิน ลูกโหม่งของ ริสซาริสสัน หรือลูกวอลเลย์ของ คูลูเซฟสกี้ ล้วนแสดงให้เห็นถึงคุณภาพด้านเทคนิคและยุทธวิธีที่ยอดเยี่ยมของผู้เล่น การถีบของ บิสุมะ กลายเป็นเรื่องน่าเสียใจในเกม

Add a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *