เชลซี เข้าใจดีว่า ไกเซโด้ ไม่คุ้มค่าขนาดนั้น หากเซ็นสัญญาถึงปี 2032 เขาก็ทำได้เพียงเชื่อใจกระบวนการเท่านั้น

 

ข่าว 30 พฤศจิกายน The Athletic UK นักข่าวทีมเชลซี เลียม ทูมีย์ และนักวิเคราะห์ข้อมูล มาร์ค แครี่ เขียนคอลัมน์ ชื่อบทความคือ – Chelsea are not yet seeing the best of Moises Caicedo – but time is on his side
(เชลซียังไม่เห็นสิ่งที่ดีที่สุดของไกเซโด้ แต่เขามีเวลา)

 

(ต่อไปนี้เป็นข้อความที่ตัดตอนมาจากคอลัมน์)

 

ผู้เขียน: เลียม ทูมีย์ และ มาร์ค แครี่

วันที่ตีพิมพ์: 30 พฤศจิกายน 2023

Moises Caicedo ผู้เล่นที่ได้รับการยกย่องว่าเป็น “วิเอร่าคนใหม่” เข้าร่วมกับเชลซีในช่วงหน้าหนาวปี 2023 ด้วยค่าธรรมเนียมการโอนเป็นประวัติการณ์ 60 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตาม แม้ว่าค่าตัวนักเตะที่น่าดึงดูดใจและสัญญาจนถึงปี 2032 แต่ผลงานของเขาที่เชลซีก็ยังไม่เป็นไปตามความคาดหวัง

ไกเซโด้ลงเล่นให้เชลซีเพียงประปรายในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ระยะการส่งบอลและความแข็งแกร่งในการป้องกันของเขายังคงต้องการในตำแหน่งกองกลางของเดอะบลูส์ แต่อิทธิพลที่จำกัดของเขาในสนาม และการขาดความสามารถในการทำประตูในช่วงเวลาวิกฤติ ทำให้เขาค่อนข้างอึดอัดในรายชื่อผู้เล่นตัวจริงของทูเคิ่ล

อย่างไรก็ตาม Caicedo ยังมีเวลาพิสูจน์ตัวเอง เขาอายุเพียง 21 ปีและยังมีพื้นที่ในการพัฒนากองกลางอีกมาก ฝีเท้า วิสัยทัศน์ที่ผ่าน และความเข้าใจในเกมของเขาล้วนเป็นจุดแข็ง แต่เขายังไม่ได้แสดงให้เห็นอย่างเต็มที่ในฤดูกาลเปิดตัวในพรีเมียร์ลีก

เชลซีควรให้เวลา Caicedo เพียงพอในการปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมและลีกใหม่ พวกเขาไม่สามารถกดดันเขามากเกินไปเพียงเพราะราคาที่สูงของเขา ท้ายที่สุดแล้ว เขาเป็นกองกลางอายุน้อยที่ต้องการเวลาในการเรียนรู้และพัฒนา

แม้ว่าผลงานของ Caicedo ยังไม่เป็นไปตามความคาดหวัง แต่ค่าธรรมเนียมการโอนและระยะเวลาสัญญาของเขาบ่งชี้ว่าเชลซีมีความหวังสูงในตัวเขา พวกเขาต้องอดทนและรอให้เขาเติบโตและพัฒนา โดยเชื่อมั่นว่าในที่สุดเขาจะกลายเป็นกองกลางที่ทรงพลังอย่างที่พวกเขาคาดหวังไว้

Add a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *