“กระจกเงา” เยาะเย้ย เทน ฮาก: ถ้าในห้องล็อกเกอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีผี ทำไมนักข่าวถึงถูกห้ามไม่ให้ไปงานแถลงข่าว?

 

“กระจกเงา” กล่าวว่าถ้าเทน ฮาก คิดว่าไม่มี “ผี” ในห้องล็อกเกอร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำไมเขาถึงสั่งห้ามไม่ให้นักข่าวเข้าร่วมงานแถลงข่าวก่อนเกมกับอาร์เซนอล

ในการแถลงข่าวก่อนเกมที่พรีเมียร์ลีกกำหนดให้แต่ละสโมสรจัดการเกมแต่ละรอบอย่างเป็นทางการ นักข่าวมักจะถามคำถามกับโค้ชทีมเพื่อรับข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับการเตรียมเกม สถานะผู้เล่น และข้อมูลสำคัญอื่นๆ อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าร่วมงานแถลงข่าวก่อนเกมกับอาร์เซนอล ซึ่งทำให้เกิดคำถามจากเดอะมิเรอร์

สื่อกล่าวว่า: “มันเป็นการกระทำถอยหลังเข้าคลองที่จะห้ามนักข่าวถามคำถามในงานแถลงข่าว โค้ชแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เทน ฮาก ยืนยันว่าไม่มี ‘ผี’ ในห้องล็อกเกอร์ แล้วทำไมเขาถึงยังห้ามนักข่าวไม่ให้ถามคำถาม? “

“พฤติกรรมของเทน ฮาก และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเรื่องที่น่าหงุดหงิด ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำงานอย่างหนักเพื่อปรับปรุงความสัมพันธ์กับสื่อ อย่างไรก็ตาม การห้ามไม่ให้นักข่าวเข้าร่วมงานแถลงข่าวนี้ดูเหมือนจะบ่อนทำลายความพยายามทั้งหมด” “

“พฤติกรรมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจทำให้แฟนบอลและสปอนเซอร์ไม่พอใจ สิ่งที่พวกเขาต้องการเห็นคือผู้จัดการทีมและนักเตะตอบคำถามอย่างตรงไปตรงมาและไม่ถูกแยกออกจากงานแถลงข่าว”

“ผู้จัดการทีมอื่นในพรีเมียร์ลีกก็ควรสังเกตเรื่องนี้ด้วย ถ้าเทน ฮาก พูดอย่างเปิดเผยได้ว่าในห้องแต่งตัวไม่มี ‘ผี’ ก็ควรจะถามคำถามจากสื่อ ไม่เช่นนั้นก็จะยิ่งเพิ่มความสงสัยเกี่ยวกับ จริงๆ แล้วเกิดอะไรขึ้นภายในแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีปัญหา?”

“แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังอยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับทีม พวกเขาควรจะได้ยินสิ่งที่เทน ฮาก และนักเตะกำลังคิดและวางแผน แทนที่จะถูกละเลยและได้ยินเพียงคำตอบจากเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ของทีมเท่านั้น”

“โดยทั่วไปแล้วพฤติกรรมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในการห้ามนักข่าวเข้าร่วมงานแถลงข่าวนั้นไม่เป็นที่พึงปรารถนา หากเทน ฮากและทีมของเขาเชื่อจริงๆ ว่าไม่มี ‘ผี’ อยู่ในห้องแต่งตัว พวกเขาก็ควรเผชิญหน้ากับสื่ออย่างกล้าหาญ ตั้งคำถาม”

Add a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *