คริสเตียโน โรนัลโด้ ก้าวสู่ความสำเร็จครั้งที่ 1,200 ในอาชีพการงาน

 

9 ธันวาคม: เวลา 02.00 น. ของวันที่ 9 ธันวาคม ตามเวลาปักกิ่ง การแข่งขันฟุตบอลนัดที่ 16 ของลีกซาอุดีอาระเบียได้เริ่มขึ้น ริยาด วิคตอรี่ และ ริยาด สปอร์ต ดวลกันอย่างดุเดือด การแข่งขันระหว่างทั้งสองทีมครั้งนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งเพราะซูเปอร์สตาร์ฟุตบอลได้แสดงสปิริตในการแข่งขันที่ไม่มีใครเทียบได้บนสนาม เขาเป็นตำนาน สตาร์โปรตุเกส คริสเตียโน โรนัลโด้ 

ในแคมเปญนี้ โรนัลโด้ลงเล่นเกมอย่างเป็นทางการนัดที่ 1,200 ในอาชีพของเขา ซึ่งถือเป็นเหตุการณ์สำคัญที่คู่ควรต่อการบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์ ข้อมูลรูปลักษณ์และจำนวนประตูของเขาเปรียบเสมือนโลกใบเล็กๆ ในอาชีพของเขา บันทึกความสำเร็จอันยอดเยี่ยมและความพยายามอย่างไม่หยุดยั้ง

การแสดงที่โดดเด่นของคริสเตียโน โรนัลโด้กับทีมชาติโปรตุเกส, เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ยูเวนตุส และริยาด วิคตอรี่ รวมถึงทีมอื่นๆ ทำให้เกิดอาชีพที่โด่งดังของเขา เขายิงได้ 129 ประตูจากการลงเล่น 205 เกมให้กับทีมชาติโปรตุเกส, 450 ประตูจาก 438 เกมให้กับเรอัล มาดริด, 346 เกมให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้ 145 ประตู ขณะที่เล่นให้ยูเวนตุสเขาลงเล่น 134 นัดและยิงได้ 101 ประตู และใน 46 เกม ในชัยชนะของริยาด เขามีส่วนร่วม 39 ประตู ตัวเลขชุดนี้พิสูจน์ได้อย่างไม่ต้องสงสัยว่าโรนัลโด้มีผลงานที่ไม่ธรรมดาในทุกทีม

เกมนี้เป็นมากกว่าเกมธรรมดาสำหรับโรนัลโด้ นี่เป็นเกมที่ 1,200 ในอาชีพของเขาและเป็นเกมที่ 39 ของเขาในซาอุดิอาระเบีย ในช่วงเวลาพิเศษนี้ โรนัลโด้แสดงให้เห็นความเป็นผู้นำและความสามารถในการทำประตูอีกครั้ง ช่วยให้ริยาดชนะเกมด้วยความได้เปรียบจากประตู

แม้จะมีเกียรติและความสำเร็จมากมาย แต่โรนัลโด้ก็ไม่หยุด เขากล่าวในการให้สัมภาษณ์ว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่บรรลุเป้าหมายนี้ แต่ผมยังมีเป้าหมายอีกมากที่ต้องไล่ตาม ผมหวังว่าจะรักษาฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของผมต่อไปในเกมในอนาคต และคว้าชัยชนะให้ทีมของผมได้มากขึ้น”

Add a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *