เจ้าหน้าที่ฟุตบอลหญิงท็อตแน่ม: หวัง ซวงจะปรากฏตัวในเกมนอร์ธลอนดอนดาร์บี้ในคืนพรุ่งนี้

 

ตามข่าวเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม การแข่งขันพรีเมียร์ลีกหญิงรอบ 10 ที่ได้รับการจับตามองมากจะนำไฮไลท์มาสู่ทีมฟุตบอลหญิงท็อตแน่มจะพบกับทีมฟุตบอลหญิงอาร์เซนอลในบ้าน ในเกมนี้ หวัง ซวง นักฟุตบอลหญิงทีมชาติจีนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในพรีเมียร์ลีก โดยสวมเสื้อหมายเลข 77 ให้กับท็อตแน่ม และลงเล่นให้กับทีม

หวัง ซวง เป็นนักฟุตบอลหญิงทีมชาติที่โดดเด่น เธอทำผลงานได้ดีในอาชีพที่ผ่านมา และเคยเล่นให้กับทีมฟุตบอลหญิงลีกเอิงฝรั่งเศส 1 ปารีส และทีมฟุตบอลหญิงมหาวิทยาลัยหวู่ฮั่นเฉอกูเจียง เมื่อปีที่แล้วเธอไปศึกษาต่อที่สหรัฐอเมริกาและสั่งสมประสบการณ์การแข่งขันมากขึ้น ตอนนี้เธอได้เซ็นสัญญากับทีมฟุตบอลหญิงท็อตแน่มจนถึงปี 2026 ซึ่งจะเป็นการเพิ่มความสดใสให้กับทีมฟุตบอลหญิงจีนในเวทีระดับนานาชาติ

โซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของทีมฟุตบอลหญิงท็อตแน่มได้ประกาศการเข้าร่วมของหวัง ซวงบนโซเชียลมีเดีย และระบุว่าเธอจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในดาร์บี้ลอนดอนเหนือในวันเสาร์นี้ เจ้าหน้าที่ทีมฟุตบอลหญิงท็อตแน่มเขียนว่า: “ความช่วยเหลือใหม่ของเรา วังช่วง จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการใน ดาร์บี้ลอนดอนเหนือ ในวันเสาร์ อย่าพลาดและอย่าลืมซื้อตั๋ว”

ในอันดับพรีเมียร์ลีกหญิงปัจจุบัน ทีมฟุตบอลหญิงท็อตแนมชนะ 4 เสมอ 3 และแพ้ 2 มี 15 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 6 แม้ว่าผลงานจะไม่โดดเด่น แต่ทีมฟุตบอลหญิง ท็อตแน่ม ยังคงเป็นทีมที่มีศักยภาพมาโดยตลอด การเข้าร่วมของ วังช่วง จะนำภัยคุกคามที่น่ารังเกียจและความสามารถขององค์กรมาสู่ทีมมากขึ้น และคาดว่าจะช่วยให้ทีมบรรลุผลลัพธ์ที่ดีขึ้นในเกมในอนาคต

Add a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *