แอตเลติโก มาดริดและยูเวนตุสก็ต้องการเซ็นสัญญากับเอเชแวร์รี่ สตาร์ดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์เช่นกัน

 

29 พฤศจิกายน ตามรายงานของสื่ออิตาลีจากยูเวนตุส เอเชแวร์รี่ สตาร์ดาวรุ่งชาวอาร์เจนติน่ากลายเป็นประเด็นหลักของการแข่งขันระหว่างสโมสรใหญ่ๆ ในยุโรป นอกเหนือจากข่าวลือก่อนหน้านี้อย่างเรอัล มาดริดแล้ว แอตเลติโก มาดริดและยูเวนตุสยังได้เข้าร่วมการแข่งขันด้วย

เอเชแวร์รี กองกลางตัวรุกวัย 17 ปี ได้รับความสนใจอย่างกว้างขวางในแวดวงฟุตบอลอาร์เจนติน่าและยุโรป เขาทำแฮตทริกในฟุตบอลโลกรุ่น U17 กับบราซิล แสดงให้เห็นความแข็งแกร่งและพรสวรรค์ที่เกินวัย ความเก่งกาจและความสามารถทางเทคนิคของเขาทำให้เขากลายเป็นดาวเด่นในสนาม ดึงดูดความสนใจจากสโมสรชั้นนำของยุโรปหลายแห่ง

นอกจากเรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, เอซี มิลาน, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เบนฟิก้า และทีมอื่นๆ ต่างก็แสดงความสนใจในตัวเขาอย่างมาก อย่างไรก็ตาม ข่าวดีสำหรับคู่ครองเหล่านี้ก็คือสัญญาของเอเชแวร์รีกับริเวอร์เพลทจะหมดลงในเดือนธันวาคมปีหน้า ซึ่งไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำให้พวกเขามีโอกาสที่ดีกว่าในการเซ็นสัญญากับนักเตะดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์รายนี้

ตามรายงาน มีค่าเสียหายจำนวน 30 ล้านยูโรในสัญญาของเอเชเวอร์รีกับริเวอร์เพลท อย่างไรก็ตาม หลายสโมสรยังคงมองโลกในแง่ดีว่าพวกเขาสามารถดึงสตาร์อาร์เจนติน่าได้สำเร็จผ่านการเจรจาและการเจรจา

จนถึงตอนนี้ในฤดูกาลนี้ เอเชเวอร์รีลงเล่นให้ริเวอร์เพลทไปแล้ว 4 นัดและทำได้หนึ่งแอสซิสต์

Add a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *