บาร์เซโลน่า 2-4 คิโรน่า, เลวานดอฟสกี้ และกุนโดกัน ล้มเหลวในการทำประตูและช่วยชีวิตผู้ช่วยชีวิต

 

วันที่ 11 ธันวาคม การแข่งขันลาลีการอบ 9 ที่มีชื่อเสียงโด่งดังจะจัดขึ้นที่สนามเหย้าของบาร์เซโลนา โดยบาร์เซโลนาจะพบกับคิโรนา หลังจากต่อสู้กันอย่างดุเดือดตลอด 90 นาที บาร์เซโลน่า แพ้คู่ต่อสู้ 2-4 ผลเกมนี้ทำให้ทั้งโลกฟุตบอลช็อค

เกมนี้บาร์เซโลน่าโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นโดยเฉพาะเกมรุก กองหน้าตัวหลักของทีม เลวานดอฟสกี้ และกุนโดกัน ยิงประตูได้อย่างยอดเยี่ยมตามลำดับ แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและทักษะของผู้เล่นบาร์เซโลนา อย่างไรก็ตาม แม้จะมีผลงานที่โดดเด่นของผู้เล่นสองคนที่ทำให้แฟน ๆ ตื่นเต้น แต่แนวรับของบาร์เซโลนาก็ทำผิดพลาดบ่อยครั้งซึ่งท้ายที่สุดก็นำไปสู่ความพ่ายแพ้ของทีม

ต้นเกมทีม คิโรน่า โชว์ฟอร์มสู้ได้ดีต่อเนื่องสร้างปัญหาให้ บาร์เซโลน่า ในเกมรุกอย่างต่อเนื่อง นาทีที่ 12 ของเกม ทีมคิโรน่า ทะลุแนวรับของ บาร์เซโลน่า ด้วยบอลทะลุจากแดนหลัง และ โดฟ บิก ทำประตูหน้าประตูช่วยให้ทีม คิโรน่า ขึ้นนำ 1-0 เป้าหมายนี้สร้างความกดดันให้กับผู้เล่น บาร์เซโลนา อย่างมาก พวกเขาจำเป็นต้องปรับสถานะในช่วงเวลาสั้น ๆ เพื่อรักษาตำแหน่งของพวกเขาให้คงที่

อย่างไรก็ตาม ความพยายามของนักเตะบาร์เซโลน่ากลับไม่ได้รับรางวัลอย่างที่สมควรได้รับ แม้ว่าพวกเขาจะสร้างโอกาสบ่อยครั้งในแนวรุก แต่ความผิดพลาดในแนวรับทำให้พวกเขาต้องสูญเสีย นาทีที่ 36 ของเกม ทีมคิโรน่าฉวยโอกาสตีโต้อีกครั้ง และสตูอานี่ยิงประตูเปล่าได้อย่างง่ายดายขยายสกอร์เป็น 2-0 ประตูนี้ทำให้ผู้เล่นบาร์เซโลนาตกอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก และพวกเขาจำเป็นต้องปรับกลยุทธ์การป้องกันโดยเร็วที่สุดในเกมถัดไป

หลังเริ่มครึ่งหลัง นักเตะ บาร์เซโลน่า ก็ได้เพิ่มความพยายามบุกโจมตีประตู คิโรน่า ต่อไป ผลงานที่โดดเด่นของเลวานดอฟสกี้และกุนโดกันทำให้แฟนบอลหวังว่าจะพลิกกลับ แต่น่าเสียดาย แม้ว่าพวกเขาจะสร้างโอกาสได้บ้างแต่พวกเขาก็ไม่สามารถส่งบอลเข้าประตูคิโรน่าได้ ในทางกลับกันทีมคิโรน่าถึงแม้อัตราการครองบอลในสนามจะไม่ดีเท่ากับบาร์เซโลน่าแต่การตอบโต้กลับเฉียบคมมากทำให้แนวรับของบาร์เซโลน่ามีปัญหาหลายครั้ง

นาทีที่ 84 ของเกม ทีมคิโรน่าใช้โอกาสโต้กลับทำประตูอีกครั้งขยายสกอร์เป็น 3-2 ประตูนี้ทำให้ผู้เล่นบาร์เซโลนารู้สึกสิ้นหวังต้องยิงประตูในเวลาอันสั้นเพื่อรักษาความพ่ายแพ้ อย่างไรก็ตามในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 4 แนวรับของบาร์เซโลนาทำพลาดอีกครั้ง สตูอานี ผลักเข้าประตูว่างอย่างง่ายดายและทำประตูในที่สุดช่วยให้คิโรน่าเอาชนะบาร์เซโลนา 4-2

ผลเกมนี้ทำให้นักเตะ บาร์เซโลน่า รู้สึกผิดหวัง หงุดหงิด จำเป็นต้องสรุปประสบการณ์และบทเรียนในเกมต่อๆ ไปอย่างจริงจัง ในขณะเดียวกันสิ่งนี้ยังช่วยเสริมสร้างขวัญกำลังใจของทีม คิโรน่า พวกเขาแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพการต่อสู้ที่แข็งแกร่งในเกมนี้และคาดว่าจะยังคงบรรลุผลที่ดีต่อไปในเกมในอนาคต

ในเกมนี้ เราได้เห็นการต่อสู้ระหว่างการรุกและการป้องกัน รวมถึงการทำงานหนักและการทำงานหนักของผู้เล่น แม้ว่าผู้เล่นบาร์เซโลนาจะทำได้ดีในแนวรุก แต่ความผิดพลาดในแนวรับก็นำไปสู่ความพ่ายแพ้ในที่สุด สิ่งนี้ยังเตือนเราว่าเกมฟุตบอลไม่เพียงแต่ต้องการการรุกที่งดงามและน่าตื่นเต้นเท่านั้น แต่ยังต้องมีการป้องกันที่แข็งแกร่งอีกด้วย มีเพียงทีมที่มีทั้งฝ่ายรุกและฝ่ายรับเท่านั้นที่สามารถไปต่อได้ในระยะยาว

Add a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *