ราชาแห่งยูโรปาลีกถูกบดบัง เซบีย่าอยู่อันดับท้ายสุดของกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก และกล่าวอำลาสงครามยุโรปในฤดูกาลนี้

 

เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม การแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกทั้งหมดจบลง แต่หนึ่งในทีมที่เคยประสบความสำเร็จอย่างมากในยูโรปาลีกอย่างเซบีญาทำผลงานได้อย่างน่าตกตะลึงในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้จบที่อันดับท้ายสุด บอกลาสิ่งนี้ สงครามยุโรปในฤดูกาลนี้

ในฐานะราชาแห่งยูโรปาลีก เซบีญ่าทำผลงานได้ดีในช่วงสองสามฤดูกาลที่ผ่านมา และคว้าแชมป์ยูโรปาลีกมาหลายครั้ง อย่างไรก็ตาม พวกเขาล้มเหลวในการสานต่อความรุ่งโรจน์ในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้ ในรอบแบ่งกลุ่ม เซบีญ่า อยู่กลุ่มเดียวกับ บาเยิร์น, โคเปนเฮเกน และ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เมื่อเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งพวกเขาล้มเหลวในการคว้าชัยชนะนัดเดียวและทำได้เพียงทำสถิติเสมอ 2 แพ้ 4 โดยอยู่ในอันดับล่างสุดของคะแนน .

แฟนบอลผิดหวังมากกับผลงานที่ย่ำแย่ของเซบีย่า ท้ายที่สุดในฐานะทีมที่มีประสบการณ์มากมายในยูโรป้าลีก พวกเขาก้าวไปข้างหน้าในช่วงเวลาสำคัญหลายครั้งเพื่อช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ได้ อย่างไรก็ตาม ในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้ พวกเขาล้มเหลวในการทำผลงานได้ดีเท่าที่ควร

สำหรับเซบีญ่า การอยู่ในอันดับท้ายสุดของรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกถือเป็นเรื่องหนักอย่างไม่ต้องสงสัย ไม่เพียงแต่เสียโอกาสเข้ารอบน็อกเอาต์เท่านั้น แต่ยังเสียโอกาสแสดงตัวต่อในรายการยุโรปฤดูกาลนี้อีกด้วย อย่างไรก็ตาม สิ่งนี้ยังช่วยเตือนพวกเขาว่าพวกเขาจำเป็นต้องทำงานหนักขึ้น และพัฒนาความแข็งแกร่งในเกมในอนาคตอย่างต่อเนื่อง

Add a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *