พอล เมอร์สัน พูดถึงผลงานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และโอกาสในการเป็นโค้ชของฮาก 10 คน

 

6 ธันวาคม: ล่าสุด พอล เมอร์สัน นักวิจารณ์ฟุตบอลชื่อดังได้แบ่งปันความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับผลงานล่าสุดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และโอกาสในการเป็นโค้ชของเทน ฮากในคอลัมน์ของเขา เขาชี้ว่าหากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายเชลซี, บอร์นมัธ และบาเยิร์น ในเกมหน้า เทน ฮาก คงจะรักษาตำแหน่งของเขาไว้ได้ยาก

เมอร์สัน กล่าวในการให้สัมภาษณ์ว่า “ผมช็อคกับวิธีการเล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และพวกเขาขาดความพยายาม ถ้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ เชลซี, บอร์นมัธ และ บาเยิร์น ก็คงเป็นเรื่องยากสำหรับ เทน ฮาก ที่จะรักษางานของเขาต่อไป ฉันคิดว่า ยูไนเต็ด จะทำแบบนั้นจริงๆ เอาชนะบอร์นมัธ และยังทำผลงานได้ดีกับบาเยิร์นในแชมเปี้ยนส์ลีกด้วย”

ผู้วิจารณ์ยังชี้ให้เห็นอีกว่าผลงานการป้องกันของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าผิดหวัง เขาบอกว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเสีย 3 ประตูในการเจอกาลาตาซาราย และอาจเสียถึง 10 ประตูในการเจอกับนิวคาสเซิ่ลด้วยซ้ำ เมอร์สันเชื่อว่าปัญหาแนวรับของยูไนเต็ดนั้นร้ายแรงพอๆ กับความไม่เพียงพอในแนวรุกของพวกเขา

อย่างไรก็ตาม เมอร์สันยังตั้งข้อสังเกตถึงข้อดีบางประการด้วย เขากล่าวว่าผลงานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในแชมเปี้ยนส์ลีกนั้นคุ้มค่าที่จะรอคอยและนักเตะดาวรุ่งของทีมก็มีความสามารถและศักยภาพเช่นกัน เขาเชื่อว่าหากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสามารถพัฒนาแนวรับและปรับปรุงทัศนคติในเกมได้ ก็ยังเป็นไปได้สำหรับพวกเขาที่จะบรรลุผลการแข่งขันที่ดีในเกมในอนาคต

ในส่วนของโอกาสในการฝึกสอนของ เท็น ฮาก เมอร์สัน เชื่อว่าโค้ชชาวดัตช์จำเป็นต้องหาวิธีแก้ปัญหาโดยเร็วที่สุด เขาชี้ว่า เทน ฮาก มีบทบาทสำคัญในการฟื้นฟูทีม แต่ถ้าทีมยังแพ้อยู่ มันจะยากสำหรับเขาที่จะอยู่ในตำแหน่งนี้ต่อไป

โดยรวมแล้ว ความคิดเห็นของพอล เมอร์สันดึงความสนใจไปที่ผลงานล่าสุดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และโอกาสในการเป็นโค้ชของเท็น ฮาก หากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถพลิกสถานการณ์ในเกมต่อไปได้ ตำแหน่งโค้ชของพวกเขาอาจตกอยู่ในอันตราย อย่างไรก็ตาม หากเทน ฮาก สามารถหาทางแก้ไขปัญหาและนำทีมพ้นจากสถานการณ์นี้ได้ คาดว่าเขาจะรับหน้าที่ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป

Add a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *