ดอร์ทมุนด์ 1-1 ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยกัน

 

ตามข่าวเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ดอร์ทมุนด์เผชิญหน้ากับปารีส แซงต์-แชร์กแมงในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก เกมนี้เป็นการประลองอันดุเดือดระหว่างสองมหาอำนาจชาวยุโรปและการต่อสู้เพื่อชิงสองอันดับแรกในกลุ่ม

หลังจากเริ่มเกมทั้งสองฝ่ายก็เปิดเกมรุกอย่างรวดเร็ว นาทีที่ 17 ซูเล ผู้รักษาประตูดอร์ทมุนด์ทำพลาดในการเคลียร์บอลบนเส้นประตู เอ็มบัปเป้ คว้าโอกาสผลักประตูให้ปารีส แซงต์ แชร์กแมงขึ้นนำนอกบ้าน

อย่างไรก็ตาม ดอร์ทมุนด์ไม่ยอมแพ้ นาทีที่ 51 อเดเยมิใช้ความสามารถส่วนตัวบุกทะลวงแนวรับและตีลูกเตะมุมไกลเพื่อทำสกอร์ให้เท่ากัน นาทีที่ 56 เอเมรี่ยิงวอลเลย์ให้ปารีส แซงต์-แชร์กแมงขึ้นนำอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม เกมรุกของดอร์ทมุนด์ยังไม่จบ นาทีที่ 76 เอ็มบัปเป้ ยิงประตูเดี่ยวไม่ได้ ทำให้ ดอร์ทมุนด์ หนีไปได้ สุดท้ายเกมจบลงด้วยการที่ดอร์ทมุนด์เสมอกับปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-1

ผลเกมนี้ทำให้ดอร์ทมุนด์และปารีส แซงต์-แชร์กแมงเป็นสองอันดับแรกของกลุ่มและผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์แชมเปี้ยนส์ลีกด้วยกัน ทั้งสองทีมแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและรากฐานที่ลึกซึ้ง พร้อมด้วยผลงานที่โดดเด่นทั้งในด้านรุกและด้านรับ

ดอร์ทมุนด์ในฐานะหนึ่งในตัวแทนของฟุตบอลเยอรมันได้พิสูจน์ความสามารถในการแข่งขันในเวทียุโรปอีกครั้ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในฐานะยักษ์ใหญ่ในลีกเอิง ยังแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและความทะเยอทะยานในแชมเปี้ยนส์ลีกอีกด้วย

Add a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *