อาร์เซนอล เอาชนะ ลูตัน 4-3 ขึ้นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

 

ข่าววันที่ 6 ธันวาคม ศึกโฟกัสพรีเมียร์ลีก เริ่มที่สนามเหย้าของ ลูตัน อาร์เซนอล ท้าดวล ลูตัน ออกไป หลังการแข่งขันอันดุเดือด ในที่สุด อาร์เซนอล ก็เอาชนะ ลูตัน ด้วยสกอร์ 4-3 แม้จะตามหลังอยู่ 1 ประตู และยังคงรั้งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกต่อไป

ในช่วงต้นครึ่งแรก ทั้งสองฝ่ายต่อสู้กันอย่างดุเดือดทั้งฝ่ายรุกและฝ่ายรับของกันและกัน กลุ่มโจมตีของอาร์เซนอลแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและคุกคามการป้องกันของลูตันบ่อยครั้ง อย่างไรก็ตาม ลูตันไม่ใช่คนอ่อนแอ พวกเขาเล่นได้อย่างเหนียวแน่นในแนวรับ ขัดขวางไม่ให้เกมรุกของอาร์เซนอลบุกทะลวงได้

อย่างไรก็ตามในนาทีที่ 38 อาร์เซน่อล ก็สามารถทลายทางตันได้ในที่สุด ซาก้าได้บอลทางด้านซ้ายของเขตโทษแล้วจ่ายบอลเข้าไป มาร์ติเนลลี โหม่งให้อาร์เซนอลขึ้นนำ 1-0 ประตูนี้จุดประกายจิตวิญญาณการต่อสู้ของผู้เล่นอาร์เซนอล และพวกเขาก็เริ่มโจมตีประตูของลูตันอย่างเมามัน

อย่างไรก็ตาม ลูตัน ไม่ยอมแพ้ เปิดจังหวะโต้กลับในนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก โอชา โหม่งบอลในกรอบเขตโทษ เสมอกันที่ 1-1 ประตูนี้ทำให้ทั้งสองฝ่ายกลับมาที่เส้นสตาร์ทเดียวกันและเกมเริ่มเข้มข้นขึ้นในครึ่งหลัง

หลังจากเปลี่ยนข้าง อาร์เซนอล ขึ้นนำในการโจมตี เฆซุส โหม่งในกรอบเขตโทษ ช่วยให้ อาร์เซนอล ขึ้นนำ 2-1 อย่างไรก็ตาม ลูตัน ไม่ยอมแพ้ และเปิดเกมโต้กลับอย่างบ้าคลั่งในเกมถัดไป

ความผิดพลาดติดต่อกันของรายาในเขตโทษทำให้ลูตันคว้าโอกาสได้ อเดบายอร์ และบาร์คลีย์ทำประตูตามลำดับเพื่อช่วยให้ลูตันแซงสกอร์ ประตูทำให้อาร์เซนอลเจอปัญหาแต่พวกเขาก็ไม่ยอมแพ้

ฮาเวิร์ตซ์ทำประตูในเขตโทษช่วยให้อาร์เซนอลตีเสมอสกอร์ ประตูนี้ทำให้ผู้เล่นของอาร์เซนอลฟื้นขึ้นมา และพวกเขาก็เริ่มโจมตีประตูของลูตันอย่างเมามัน

ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ อาร์เซน่อล ก็ได้โอกาสในที่สุด ไรซ์รับบอลจากเพื่อนร่วมทีมในเขตโทษ โหม่งทำประตู และนับถอยหลังเสร็จสิ้น ประตูดังกล่าวทำให้ผู้เล่นของ อาร์เซนอล สุขสันต์ ส่วนผู้เล่นของ ลูตัน ก็ผิดหวังและหงุดหงิด

สุดท้ายอาร์เซนอลเอาชนะลูตัน 4-3 นอกบ้านและยังคงจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกต่อไป เกมนี้เป็นชัยชนะครั้งสำคัญของอาร์เซนอลที่แสดงให้เห็นความแข็งแกร่งและความมุ่งมั่นในการเจอกับทีมตกชั้น

Add a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *