ประตูแรกของซานิโอโลนับตั้งแต่มาร่วมทีมวิลล่าช่วยให้ทีมผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายของถ้วยยุโรป

 

ตามข่าวเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม ในรอบสุดท้ายของยูโรเปียน คัพ รอบแบ่งกลุ่มเมื่อคืนนี้ วิลล่าท้าดวล ซลินิสกี้ ทีมบอสเนีย ออกไป นาทีที่ 61 ของเกม ซานิโอโลทำประตูได้หลังหยุดบอลในเขตโทษช่วยให้วิลล่าขึ้นนำ 1-0 อย่างไรก็ตามเจ้าบ้านตีเสมอสกอร์ได้ในนาทีที่ 87 และวิลล่าเสมอกับคู่ต่อสู้ด้วยสกอร์ 1-1

แม้ว่าวิลล่าจะไม่ชนะเกมนี้ แต่ผลงานในรอบแบ่งกลุ่มยูโรปาลีกก็ยังดีมาก จากการจับสลากครั้งนี้ วิลล่าคว้าแชมป์กลุ่มอี และผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายฟุตบอลยุโรปได้สำเร็จ นี่เป็นประตูแรกของซานิโอโลนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมวิลล่า และผลงานของเขาได้รับความสนใจและยกย่องอย่างกว้างขวางจากแฟนบอลและสื่อ

ซานิโอโลเป็นนักเตะทีมชาติอิตาลีที่ถูกกาลาตาซารายยืมตัวไปเล่นให้วิลล่าในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนหน้านี้เขาเล่นให้วิลล่าไปแล้ว 16 นัด แต่ไม่สามารถทำประตูหรือแอสซิสต์ได้ ตอนนี้ในที่สุดเขาก็ทะลุเป้าได้สำเร็จและมีส่วนช่วยให้ทีมเลื่อนชั้น

โค้ชวิลล่าพอใจกับผลงานของซานิโอโลมาก เขากล่าวว่า “ซานิโอโลเป็นผู้เล่นที่ดีมากและเขาทำงานอย่างหนักเพื่อรวมเข้ากับทีม ประตูแรกของเขาสำคัญมากและมันจะเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับเขา” ส่งผลดีต่อความมั่นใจของเขา ผมเชื่อว่าเขาจะทำผลงานได้ดีในเกมต่อๆ ไป”

ประตูของซานิโอโลยังได้รับเสียงเชียร์และคำชมจากแฟนๆ อีกด้วย พวกเขาทั้งหมดกล่าวว่า: “ในที่สุด ซานิโอโล ก็ทำลายเป้าหมายได้สำเร็จ และผลงานของเขาก็ดีมาก เราเชื่อว่าเขาจะสร้างความประหลาดใจให้กับเรามากขึ้นในเกมต่อๆ ไป”

Add a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *