รอบแบ่งกลุ่มแชมเปียนส์ลีกจบลงไปด้วยดี ประกาศผล 16 ทีมชั้นนำแล้ว และพิธีจับสลากจะจัดขึ้นเร็วๆ นี้

 

ตามข่าวเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม รอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้สิ้นสุดลงแล้ว และรายชื่อ 16 ทีมชั้นนำในแชมเปี้ยนส์ลีกก็ได้รับการเปิดเผยอย่างเป็นทางการแล้ว! ทั้ง 16 ทีมนี้จะเข้าสู่การแข่งขันขั้นต่อไปและแข่งขันกันเพื่อชิงเกียรติยศสูงสุดของฟุตบอลยุโรป

การแข่งขันอันดุเดือดในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกสิ้นสุดลงแล้วและทีมยักษ์ใหญ่ยักษ์ใหญ่ได้แสดงความแข็งแกร่งและสไตล์อันแข็งแกร่ง ตั้งแต่ที่หนึ่งถึงสองของกลุ่มแต่ละทีมมีประสบการณ์เกมที่ยากและการแข่งขันที่ดุเดือด ในท้ายที่สุด บาเยิร์น มิวนิค, อาร์เซนอล, เรอัล มาดริด, เรอัล โซเซียดาด, แอตเลติโก มาดริด, ดอร์ทมุนด์, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, บาร์เซโลนา และทีมอื่นๆ โดดเด่นและกลายเป็นสมาชิกของ 16 อันดับแรกของแชมเปี้ยนส์ลีก

ในเวลาเดียวกัน ทีมที่เข้าร่วมในรอบเพลย์ออฟยูโรป้า ลีกก็ถูกกำหนดไว้แล้ว ได้แก่ กาลาตาซาราย, เลนส์, บราก้า, เบนฟิก้า, เฟเยนูร์ด, เอซี มิลาน, ยัง บอยส์ ออฟ เบิร์น และชัคตาร์ โดเน็ตส์ก ทีมเหล่านี้จะแข่งขันกันอย่างดุเดือดเพื่อผ่านเข้ารอบยูโรป้าลีก

พิธีจับสลากสำหรับรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก 1/8 จะมีขึ้นในเวลา 19.00 น. ของวันที่ 18 ธันวาคม ตามเวลาปักกิ่ง ในพิธีจับสลาก จะหลีกเลี่ยงทีมในรอบแบ่งกลุ่มเดียวกันและทีมจากสมาคมเดียวกัน อันดับที่ 1 ในแต่ละกลุ่มจะเล่นกับอันดับที่ 2 ในกลุ่มอื่นๆ จากสมาคมต่างๆ เกมนี้จะเป็นเกมที่เต็มไปด้วยความสงสัยและความคาดหวัง และแฟน ๆ ต่างตั้งตารอที่จะได้เห็นการเผชิญหน้าอันน่าตื่นเต้นระหว่างผู้เล่นที่แข็งแกร่ง

ในฐานะการแข่งขันฟุตบอลชั้นนำของยุโรป Champions League ถือเป็นจุดสนใจของแฟน ๆ ทั่วโลกมาโดยตลอด การสิ้นสุดของรอบแบ่งกลุ่มแชมเปียนส์ลีกหมายความว่าเกมที่เข้มข้นและน่าตื่นเต้นกำลังจะมาถึง แต่ละทีมจะต่อสู้เพื่อเกียรติยศและความฝัน นำเกมที่น่าตื่นเต้นมาสู่แฟน ๆ

Add a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *