กระจกพิเศษ: แม้ว่าจะถูกจำกัดไว้แค่สถานฝึกเยาวชน แต่ซานโชก็ฝึกได้ราวกับสัตว์ร้าย

 

แม้ว่าซานโช่จะถูกเนรเทศไปยังฐานฝึกซ้อมเยาวชนเนื่องจาก “กบฏ” ในห้องแต่งตัวของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและขัดแย้งกับโค้ชเอริคเทนฮาก แต่ผลงานการฝึกซ้อมของฝ่ายซ้ายก็ยังดีมาก

ยูไนเต็ดแพ้ 10 เกมจาก 21 เกมในฤดูกาลนี้ โดยความพ่ายแพ้ต่อนิวคาสเซิ่ล 0-1 เมื่อวันเสาร์ ถือเป็นหนึ่งในผลงานที่แย่ที่สุดของพวกเขา มาร์กซิยาลปะทะเทน ฮากเรื่องทัศนคติที่ไม่ดีของเขาในระหว่างเกม ขณะที่แรชฟอร์ดถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงการขาดความปรารถนา

แหล่งข่าวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ผู้เล่นหลายคนไม่พอใจกับสถานการณ์ปัจจุบัน และตอนนี้ เทน ฮาก เผชิญกับงานที่ยากลำบากในการรักษาการสนับสนุนจากผู้เล่นส่วนใหญ่ เท็น ฮากจะเผชิญหน้ากับเกมสำคัญหลายเกมในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า เริ่มต้นด้วยเชลซีในบ้าน ตามด้วยเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่ต้องชนะกับบาเยิร์น มิวนิค และต่อด้วยเกมกับคู่แข่งอันขมขื่นอย่างลิเวอร์พูลในวันที่ 17 ธันวาคม

มีความกังวลว่าความไม่พอใจในบางส่วนของห้องแต่งตัวอาจแพร่กระจายออกไปหากผลการแข่งขันไม่พลิกกลับ โดยปัจจุบันยูไนเต็ดตกลงไปอยู่อันดับที่ 7 ในพรีเมียร์ลีก

แม้จะถูกเนรเทศไปฝึกซ้อมที่สถานศึกษา ซานโช่ก็ยังคงรักษาสภาพร่างกายที่ดีและ “ฝึกได้ราวกับสัตว์ร้าย” ตามแหล่งข่าวแหล่งหนึ่ง โดยมีเพื่อนร่วมทีมหลายคนอยากเห็นเขากลับคืนสู่ทีมของเทน ฮาก

เทน ฮาก ยืนยันว่า ซานโช่ สามารถกลับมาร่วมทีมได้อีกครั้งหลังจากขอโทษ แต่สตาร์ทีมชาติอังกฤษปฏิเสธที่จะทำเช่นนั้น โดยอ้างว่าเขามีสิทธิ์ที่จะปกป้องตัวเองตามความคิดเห็นของผู้จัดการทีม

แต่ด้วยความที่แรชฟอร์ด, มาร์กซิยาล และอ็องโตนี่ต่างก็ดิ้นรนเพื่อแสดงฟอร์มการเล่น ทำให้นักเตะยูไนเต็ดบางคนเชื่อว่าท่าทีดื้อรั้นของเทน ฮากอยู่ผิดที่ และกำลังส่งผลเสียต่อทีม

แม้จะมีความยากลำบากและความท้าทายที่เขาเผชิญ ซานโช่ ก็ไม่ยอมแพ้ เขายังคงรักษาความรักและการแสวงหาฟุตบอลไว้ การทำงานหนักและการอุทิศตนของเขายังได้เป็นตัวอย่างให้กับนักเตะอายุน้อยของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเป็นแรงบันดาลใจให้พวกเขาเดินหน้าพัฒนาและเติบโตต่อไป

ผมหวังว่าซานโช่จะกลับมาสู่ทีมชุดใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้โดยเร็วที่สุด แสดงความสามารถและความแข็งแกร่งของเขา และนำชัยชนะและเกียรติยศมาสู่ทีมให้มากขึ้น

Add a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *