โรดรี้ถูกสัมภาษณ์ทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และพูดคุยเกี่ยวกับสถานะของทีม, ทริปเปิลคราวน์ และการปฏิบัติการหลายแนวหน้า

 

ตามรายงานเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม โรดรี้ กองกลางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับการสัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการให้สัมภาษณ์เขาได้พูดคุยเกี่ยวกับหลายแง่มุมของทีม

อันดับแรก โรดรี้พูดถึงสถานะของทีม หลังจากชัยชนะเหนือลูตัน เขารู้สึกว่าความมั่นใจของทีมเพิ่มขึ้น และทีมก็กลับมามีกำลังเหมือนเดิมอีกครั้ง แม้ว่าจะไม่บรรลุผลตามที่ต้องการในเกมก่อนๆ แต่ขวัญกำลังใจของทีมก็ไม่ได้รับผลกระทบ โรดรี้เชื่อว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่ดีที่สุดจะกลับมาเมื่อนักเตะทุกคนกลับคืนสู่ทีมและค้นพบฟอร์มของตัวเอง เขาบอกสิ่งนี้กับเพื่อนร่วมทีมว่าทุกคนต้องก้าวไปข้างหน้าให้ดีที่สุด ถ้าอยากบรรลุเป้าหมายอีกครั้งต้องเอาฟอร์มของฤดูกาลที่แล้วกลับมาให้ได้

จากนั้น โรดรี้ก็พูดถึงเป้าหมายของเขาในการคว้าแชมป์ทริปเปิลคราวน์ เขารู้สึกว่าทุกๆ ปีนับตั้งแต่ปีแรกที่อยู่ที่นี่ ยังทำได้ไม่เพียงพอและจะต้องทำให้ดีกว่านี้ หากคุณรักษาระดับเดิมไว้หลังจากคว้าแชมป์ คุณจะไม่สามารถคว้าแชมป์ได้อีก ผู้เล่นทุกคนต้องมีส่วนร่วมในทีม และสุขภาพของสมาชิกทุกคนก็เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการบรรลุเป้าหมายเช่นกัน นักเตะที่บาดเจ็บจะกลับมาและทีมจะดีขึ้น

ในที่สุด โรดรีก็พูดถึงความท้าทายในการต่อสู้หลายด้าน ซิตี้จะเดินทางไปซาอุดีอาระเบียเพื่อร่วมชิงแชมป์สโมสรโลก หลังจากการปะทะกับคริสตัล พาเลซ ก่อนที่จะยืนยันคู่ต่อสู้ที่น่าพิศวงแชมเปี้ยนส์ลีกในวันจันทร์ แม้ว่าจะมีการแข่งขันมากมายให้เข้าร่วมในฤดูกาลนี้ แต่พรีเมียร์ลีกยังคงมีความสำคัญสูงสุด โรดรี้กล่าวว่าทุกเกมต้องจริงจังเพราะทุกทีมในพรีเมียร์ลีกแข็งแกร่งมากและสามารถสร้างภัยคุกคามต่อแมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้ เขาเน้นที่ตัวเองเป็นหลัก ไม่คิดเรื่องอื่นมากเกินไป และเน้นไปที่ทุกเกม

Add a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *