เอริก เทน ฮาก เผชิญ ‘จลาจล’ ห้องแต่งตัว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นักเตะหลายคนไม่แยแส

 

วันที่ 5 ธันวาคม ตามรายงานพิเศษของ เดวิด แม็คดอนเนลล์ นักข่าวชื่อดังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดลี มิเรอร์ เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผชิญกับการก่อจลาจลในห้องแต่งตัว ผู้เล่นหลายคนมีข้อสงสัยอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับสถิติของทีมและความเป็นผู้นำของเท็นฮาก และอารมณ์ของพวกเขาก็ต่ำมาก

ยูไนเต็ดแพ้ 10 จาก 21 เกมในฤดูกาลนี้ และการแพ้นิวคาสเซิ่ล 1-0 เมื่อวันเสาร์ถือเป็นความผิดหวังอย่างมาก ตามแหล่งข่าว ผู้เล่นหลายคนที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไม่พอใจอย่างยิ่งกับสถานการณ์ปัจจุบัน

ในหมู่พวกเขา อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ปะทะกับเทน ฮาก เรื่องอัตราการทำงานที่ย่ำแย่ของเขาในระหว่างเกม ในขณะที่เพื่อนร่วมทีมของเขา มาร์คัส แรชฟอร์ด ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงการขาดความปรารถนา ผู้เล่นตั้งคำถามถึงการจัดวางยุทธวิธีและวิธีการเป็นผู้นำของ เทน ฮาก และพวกเขาเชื่อว่าสถานการณ์ของทีมจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลง

เท็น ฮากจะพบกับเกมสำคัญหลายเกมในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า รวมถึงเกมเหย้ากับเชลซี, แชมเปี้ยนส์ลีกกับบาเยิร์น มิวนิคที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดในวันอังคาร และการไปเยือนลิเวอร์พูลคู่แข่งตัวฉกาจในวันที่ 17 ธันวาคม หากเทนฮากล้มเหลวในการนำทีมทำผลงานได้ดีความผิดหวังในห้องแต่งตัวก็อาจขยายออกไปอีก

ที่อื่นๆ ราฟาเอล วาราน ผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลก พบว่าตัวเองไม่ได้รับความนิยมและหลุดออกจากรายชื่อตัวจริง ในขณะที่จาดอน ซานโช่ ปีกยังคงถูกเนรเทศไปยังอะคาเดมี หลังจากขัดแย้งกับเทน ฮาก ต่อสาธารณะบนโซเชียลมีเดีย เหตุการณ์เหล่านี้ทำให้บรรยากาศในห้องแต่งตัวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตึงเครียดและซับซ้อนมากขึ้น

สำหรับเทน ฮาก เขาจำเป็นต้องดำเนินการอย่างเด็ดขาดเพื่อบรรเทาความกังวลและความไม่พอใจของผู้เล่น เขาจำเป็นต้องสื่อสารอย่างลึกซึ้งกับผู้เล่น เข้าใจความคิดและความต้องการของพวกเขา และใช้มาตรการที่สอดคล้องกันเพื่อสร้างความไว้วางใจและความสามัคคีในห้องล็อกเกอร์อีกครั้ง ด้วยวิธีนี้เท่านั้นที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสามารถหลุดพ้นจากรางน้ำและฟื้นความรุ่งโรจน์ในอดีตได้

Add a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *