กัลโช่ เซเรีย อา : โตริโน่ ชนะ อตาลันต้า, “ดับเบิ้ลริง” ของ ซาปาต้า ช่วยให้ โตริโน่ ชนะ

 

โรม 4 ธันวาคม – โตริโน่เอาชนะอตาลันต้าในบ้าน 3-0 ในเกมลีกอิตาลีรอบ 14 ที่เพิ่งจบลง เกมนี้ถือเป็นไฮไลท์สำคัญของเซเรีย อา รอบนี้อย่างไม่ต้องสงสัย ทีมตูรินสามารถคว้าชัยชนะครั้งนี้ได้ด้วยการป้องกันที่ยอดเยี่ยมและผลงานที่โดดเด่นของซาปาตา

ทีมโตริโน่แสดงศักยภาพการแข่งขันที่แข็งแกร่งตั้งแต่เริ่มเกมการป้องกันในตำแหน่งกองกลางและกองหลังของพวกเขาแน่นมากทำให้แอตแลนต้าไม่สามารถทะลุผ่านได้อย่างง่ายดาย ในเวลาเดียวกันการรุกของทีมตูรินก็ค่อนข้างคุกคามและการจ่ายบอลที่ยอดเยี่ยมหลายครั้งทำให้การป้องกันของแอตแลนต้าตกอยู่ในภาวะวิกฤติ

นาทีที่ 22 ของเกม ทีมตูรินขึ้นนำในการทลายทางตัน วลาซิชจ่ายบอลจากริมเขตโทษอย่างชาญฉลาดและช่วยให้ซาปาตาทำประตูจากระยะประชิดประตูนี้ทำให้ทีมตูรินมีความมั่นใจอย่างมาก

ทั้งสองฝ่ายต่อสู้กันอีกครั้ง และทั้งสองฝ่ายเปิดศึกรุกและรับอย่างดุเดือด อย่างไรก็ตามแม้ว่าแอตแลนต้าจะทำได้ดีในแนวรุก แต่การป้องกันของโตริโนก็เหมือนกำแพงที่เจาะเข้าไปไม่ได้ ไม่ว่าแอตแลนต้าจะโจมตีอย่างไร ทีมตูริน ก็สามารถป้องกันได้สำเร็จ

เข้าสู่ครึ่งหลัง ตูริน ยังคงคุมจังหวะเกมต่อไป ขณะที่ แอตแลนต้า เริ่มดูไม่อดทนเล็กน้อย ในนาทีที่ 61 ซาปาตาโชว์ฟอร์มได้อย่างกล้าหาญอีกครั้งและทำประตูด้วยการโหม่งจากลูกเตะมุม จบ “ดับเบิ้ลริง” และขยายความเป็นผู้นำของทีมตูรินต่อไป

ในท้ายที่สุด ทีมตูรินอาศัยผลงานที่โดดเด่นของซาปาตาและการป้องกันที่แข็งแกร่งเพื่อเอาชนะแอตแลนต้า 3:0 ชัยชนะครั้งนี้ทำให้โตริโนได้รับการส่งเสริมอย่างมากในการปรับปรุงตำแหน่งในอันดับอย่างไม่ต้องสงสัย

หลังจบเกม เฮดโค้ชได้กล่าวชื่นชมผลงานของทีมเป็นอย่างสูงว่า “ผมพอใจกับผลงานโดยรวมของทีมในวันนี้มาก แนวรับของเราทำได้ดีมากและเรายังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในด้านเกมรุกอีกด้วย ซาปาต้า” ดับเบิ้ล แหวน” คือจุดเด่น”

ในทางกลับกัน โค้ชของแอตแลนต้าเสียใจกับผลงานของทีม “ผลงานของเราในแนวรุกในวันนี้ไม่เหมาะ เมื่อเผชิญกับการป้องกันที่แน่นหนาของตูริน เราไม่พบว่ามีการพัฒนาที่มีประสิทธิภาพ เราต้องเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรุกของเรา” การฝึกฝนและการปรับสภาพ ”

Add a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *